Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dịch Covid-19 được khống chế, Thai League mở cửa sân đón khán giả

Thứ Sáu, ngày 14/08/2020 - 17:59
3.1/5 của 3 đánh giá
Thai League sẽ trở lại vào tháng 9 tới. Phát biểu với báo chí Thái Lan, tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT) cho biết, Thai League sẽ được phép đón khán giả vào sân khi Covid-19 đã cơ bản được khống chế.

Theo kế hoạch, Thai League sẽ bắt đầu trở lại vào ngày 12/9 tới. Đến thời điểm này, dịch bệnh Covid-19 ở Thái Lan đã cơ bản được khống chế, khi mỗi ngày chỉ phát hiện thêm một vài ca nhiễm mới.

Nói về việc được phép mở cửa cho khán giả vào sân ở các trận đấu của Thai League, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) tỏ ra hồi hởi. “Đó là một tin tức tốt lành cho bóng đá Thái Lan. Chúng tôi đã sẵn sàng đón chào khán giả ở các trận đấu của Thai League”, Tổng thư ký FAT Patit Supaphong phát biểu với báo chí xứ Chùa vàng.

Thai League sẽ trở lại vào giữa tháng 9

“Chúng tôi đã xây dựng kịch bản và gửi đề xuất cho chính phủ với phương án tổ chức không khán giả. Chúng tôi cũng có phương án tổ chức mà chỉ cho phép một số lượng hạn chế cổ động viên vào sân”, vị lãnh đạo này chia sẻ. Ông cũng biết đang đợi chờ quyết định chính thức của các cơ quan có thẩm quyền trước khi triển khai.

“Tôi tự tin rằng, kế hoạch của chúng tôi sẽ được triển khai sau những chỉnh sửa. Vấn đề quan trọng nhất là chúng tôi được phép đón khán giả vào sân khi Thai League quay trở lại từ vòng đấu thứ năm”, ông Patit Supaphong chia sẻ trong sự vui mừng.

Thai League đã phải tạm dừng từ tháng 3 đến nay. Việc phải hoãn giải đấu do dịch bệnh đẩy FAT vào tình thế khó khăn về tài chính khi nhà tài trợ cắt giảm tài trợ trong lúc đơn vị bản quyền truyền hình quyết định chỉ chi trả những trận trực tiếp và chỉ trực tiếp đến ngày 25/10 tới.

Văn Lâm và Muangthong sắp được thi đấu trở lại

Do gặp khó khăn về tài chính, FAT dự định sẽ tìm kiếm sự hỗ trợ từ các tổ chức khác. Chủ tịch FAT, Somyot Poompanmoung cho biết, họ đang hướng đến 3 nguồn chủ yếu để hy vọng có thể vay mượn tiền. Đó là Cơ quan thể thao Thái Lan, yêu cầu FIFA giải ngân sớm số tiền hỗ trợ cho Thái Lan trong năm tới và từ bạn bè và gia đình của chính ông.

Thanh Thảo

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?