Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân chủ tịch CLB Sài Gòn hứa “đưa cầu thủ Việt sang Nhật”

Thứ Hai, ngày 11/01/2021 - 20:40
4.6/5 của 5 đánh giá
Chủ tịch mới của CLB Sài Gòn – Trần Hòa Bình hé lộ kế hoạch đưa cầu thủ Việt sang Nhật Bản thi đấu sau khi tiếp quản vị trí của HLV Vũ Tiến Thành.

Trước thềm V.League 2021, CLB Sài Gòn đã có sự thay đổi ở thượng tầng khi HLV Vũ Tiến Thành rời vị trí kiêm Chủ tịch để tập trung vào công tác huấn luyện, thay vào đó Giám đốc điều hành Trần Hòa Bình sẽ tiếp quản chiếc ghế Chủ tịch.

Chia sẻ về kế hoạch xây dựng đội bóng trong thời gian tới, tân chủ tịch Trần Hòa Bình hé lộ chiến lược “J.League hóa” tại CLB, với mục tiêu đưa cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản cọ xát, thi đấu trong thời gian tới.

Ông Trần Hòa Bình (thứ 2 từ trái sang) trở thành tân Chủ tịch CLB Sài Gòn

Chia sẻ với báo giới, ông Bình khẳng định: “Chúng tôi đang chuyên nghiệp hoá, quốc tế hóa Sài Gòn FC nên phải có những nhân sự chuyên sâu, phù hợp để nắm giữ các vị trí. Có sự hợp tác hiện tại là bởi chúng tôi đang muốn J-League hoá. Chúng tôi đưa các chuyên gia cũng như cầu thủ Nhật Bản sang đây để được tiếp cận nền bóng đá của họ"

"Tôi có mối quan hệ tốt với Chủ tịch J-League, và các CLB ở các giải nhà nghề Nhật Bản rất ủng hộ và sẵn sàng đồng hành cùng Sài Gòn FC. Do đó, những cầu thủ trẻ, có tiềm năng, ít có cơ hội ra sân sẽ được cho sang J-League để tiếp cận trình độ, cọ xát và trải nghiệm ở môi trường bóng đá Nhật Bản”

Ông Bình khẳng định mục tiêu đưa cầu thủ Việt sang Nhật thi đấu

“Khi Sài Gòn FC hợp tác chiến lược với Tokyo FC, chúng tôi cùng tôn trọng lẫn nhau nên rất dễ dàng để thực hiện. Tôi nói thật, các chuyên gia tên tuổi của bóng đá Nhật Bản đang ngồi đây, và các cầu thủ nữa, tôi chỉ mất 5-10 phút là có ngay chữ ký của họ. Bởi, họ tin tưởng chiến lược bền vững của chúng tôi nên đã đồng hành cộng tác để chung tay phát triển".

Ngày mai 12/1, Sài Gòn FC sẽ làm lễ xuất quân và ký kết với các nhà tài trợ. Theo ông Bình, CLB đang được chống lưng bởi nhiều doanh nghiệp, trong đó những doanh nghiệp cỡ bự của Nhật Bản và có trên 100 tỷ đồng để phục vụ cho mùa giải 2021.

Họ sẽ tài trợ sửa chữa hai bảng điện tử sân Thống Nhất, sửa phòng thay đồ, xây dựng đại bản doanh mới và cải tạo trung tâm Thể thao Thành Long để tập luyện.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?