Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Sài Gòn FC thần tượng Văn Hậu, Trọng Hoàng

Thứ Bảy, ngày 02/01/2021 - 12:28
2.7/5 của 6 đánh giá
Ryutaro Karube, tiền vệ Nhật Bản từng chơi cho Thanh Hoá và mới đến Sài Gòn FC bày tỏ sự ngưỡng mộ với Đoàn Văn Hậu.

Karube là tân binh Nhật Bản thứ 4 của Sài Gòn FC, trước khi V.League 2021 khởi tranh. Anh không phải là một cái tên xa lạ khi vài mùa trước còn đầu quân cho Thanh Hoá.

Chia sẻ với báo giới, Karube tâm sự: “Tôi có theo dõi chuyển động của bóng đá Việt Nam trong một năm qua vì bản thân rất muốn tìm kiếm cơ hội chơi bóng tại đây. Tôi cũng có cập nhật tình hình của CLB Sài Gòn. Tôi biết họ đã trải qua mùa giải tuyệt vời, dù chỉ có được hạng 3.

Tôi thấy bóng đá Việt Nam đang thu được nhiều thành công. Tôi thấy người hâm mộ tới sân theo dõi các trận đấu rất đông và điều này tạo động lực lớn cho các cầu thủ. Mỗi khi ĐTQG thi đấu, tôi cũng thấy điều hình ảnh tương tự. Tôi rất hy vọng trong năm 2021 thì bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển và các trận đấu luôn thu hút được đông đảo khán giả tới sân”.

Karuke là tân binh mới nhất của Sài Gòn FC tại V.League 2021

Karube bày tỏ sự ngưỡng mộ với một số cầu thủ Việt Nam: “Cầu thủ khiến tôi ấn tượng nhất có lẽ là Đoàn Văn Hậu. Tôi gặp cậu ấy một lần. Khi ấy, người đồng đội cũ ở Thanh Hóa FC là Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã giới thiệu tôi và Văn Hậu.

Tôi thấy Văn Hậu tuy còn trẻ nhưng rất tài năng. Tôi cũng biết cậu ấy từng cố gắng tìm kiếm cơ hội ở châu Âu. Theo tôi, Văn Hậu là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Việt Nam.

Anh rất thần tượng Văn Hậu và Trọng Hoàng 

Tôi được biết bóng đá Việt Nam đang sở hữu một cầu thủ rất xuất sắc. Cậu ấy chơi cho Hà Nội FC (chỉ Quang Hải). Theo những gì tôi biết, thì đây là tiền vệ có chân trái rất khéo. Và mọi người vẫn gọi cậu ấy là "Messi của Việt Nam" thì phải? Tôi rất háo hức được đối đầu với tiền vệ này.

Ngoài ra, lúc còn chơi cho Thanh Hoá, tôi ấn tượng với cầu thủ khoác áo số 8 (Nguyễn Trọng Hoàng). Theo tôi được biết thì đó là một tuyển thủ quốc gia. Cậu ấy cùng với Bùi Tiến Dũng (thủ môn) đều là những cầu thủ xuất sắc”.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?