Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch FIFA gửi thư chúc mừng Hà Nội FC

Chủ Nhật, ngày 16/09/2018 - 07:35
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Chủ tịch FIFA – ông Gianni Infantino đã gửi thư chúc mừng Hà Nội FC sau thành tích ấn tượng tại V.League 2018.

Xem thêm:

Theo đó, thật bất ngờ khi mới đây HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò được nhận bức thư chúc mừng từ người đứng đầu của Liên đoàn (FIFA) ông Gianni Infantino.

Trong bức thư mà đích thân chính vị chủ tịch 48 tuổi gửi cho Liên đoàn (VFF) và đội bóng Hà Nội FC, ông viết: “Chức vô địch của Hà Nội FC là kết quả của sự quyết tâm của tất cả các thành viên CLB.

Chủ tịch FIFA, ông Gianni Infantino

Tôi xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện, ban lãnh đạo, đội ngũ trợ lý, bác sĩ cũng như những người hâm mộ của đội bóng vì thành tích ấn tượng này.

Thay mặt cho toàn thể cộng đồng bóng đá, tôi muốn cảm ơn Hà Nội FC và VFF vì đã góp phần truyền tải những thông điệp tích cực về môn thể thao vua”.

Bóng đá Việt Nam đã thực sự được bạn bè quốc tế công nhận sau thành công của U23 và đội tuyển tại các giải đấu cấp châu lục.

Bức thư được Chủ tịch FIFA Gianni Infantino gửi đến VFF và Hà Nội FC

Sự khích lệ của người đứng đầu FIFA không chỉ là nguồn động viên to lớn cho Hà Nội FC, bóng đá Việt Nam mà nó sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ môn “thể thao vua” trong khu vực Đông Nam Á – nơi vốn được coi là vùng trũng của bóng đá thế giới.

Trước đó, sau vòng 21 V.League 2018, Hà Nội FC đã chính thức trở thành tân vương sớm trước 5 vòng đấu.

Đông thời, đội bóng Thủ đô đã xác lập kỉ lục khi là đội vô địch sớm nhất trong lịch sử . Đây là lần thứ 4 Hà Nội FC bước lên ngôi vương giải đấu cấp cao nhất CLB ở Việt Nam.

Song Ngư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?