Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chủ tịch Real Madrid dương tính với COVID-19

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 19:40
5/5 của 1 đánh giá
HLV Zidane của Real Madrid vừa trở lại sau quãng thời gian dương tính với COVID-19, thì mới nhất Kền kền trắng lại phải nhận tin không vui, lần này đến lượt chủ tịch Perez của họ dương tính với virus nguy hiểm.

Theo thông tin mới cập nhật, chủ tịch của CLB Real Madrid, Florentino Pérez đã có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19, thông tin trên đã được Kền kền trắng xác nhận.

Trang chủ của Real Madrid viết: “Real Madrid CF xin thông báo rằng chủ tịch Florentino Pérez của chúng tôi đã có kết quả dương tính trong các bài xét nghiệm COVID-19 định kỳ mà ông ấy trải qua, mặc dù ông ấy không có bất kỳ triệu chứng nào.

Perez dương tính với Covid-19

Kết quả này đến từ đợt kiểm tra mới nhất dành cho các nhân viên của Los Blancos, ngay trong tuần này.

Real Madrid đã thông báo rằng Pérez hiện không có bất kỳ triệu chứng nào của việc nhiễm virus nhưng sẽ trải qua một thời gian tự cách ly.

Tin tức này được đưa ra ngay sau khi có thông tin cho biết HLV trưởng của đội chủ sân Bernebeu, Zinedine Zidane hiện đã khỏi bệnh, với nhiều lần nhận kết quả âm tính.

Zinedine Zidane hiện đã sẵn sàng để trở lại sân cỏ một lần nữa sau khi vắng mặt trong hai trận gần nhất của Real Madrid.

HLV người Pháp nhận kết quả dương tính với COVID-19 vào ngày 22 tháng 1, sau đó trợ lý David Bettoni của ông là người tạm quyền dẫn dắt Real Madrid trong những ngày Zidane vắng mặt.

Hiện tại, sau khi bị cách ly và nhận kết quả xét nghiệm âm tính, Zidane đã có thể trở lại. Real Madrid sẽ có buổi tập trong ngày hôm nay để chuẩn bị cho trận gặp Huesca tại El Alcoraz vào thứ Bảy tới.

Zidane đã âm tính với Covid-19

Zidane hy vọng sẽ đón chào sự trở lại của một số cầu thủ trụ cột, đặc biệt là ở hàng thủ. Sergio Ramos, Dani Carvajal, Lucas Vazquez và Nacho Fernandez đều không có mặt trong trận thua trước Levante cuối tuần trước.

Real Madrid hiện đã mất ngôi nhì bảng tại La Liga vào tay của Barcelona sau thất bại ở vòng đấu trước. Hiện họ còn kém đại kình địch về hiệu số bàn thắng bại, kém đội đầu bảng Atletico tới 10 điểm, dù đã thi đấu nhiều hơn một trận.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?