Bạn muốn tắt quảng cáo?

Real Madrid sa thải Zidane nếu không đáp ứng một điều kiện

Thứ Ba, ngày 02/02/2021 - 08:23
5/5 của 1 đánh giá
Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, Real Madrid sẽ sa thải HLV Zinedine Zidane vào cuối mùa giải này nếu chiến lược gia này không đáp ứng được một điều kiện.

Chỉ trong vòng 2 tuần, đã chứng kiến giấc mộng giành 3 danh hiệu cùng "tan thành mây khói". Trận thua Athletic Bilbao và Alcoyano khiến Real bị loại khỏi Siêu cúp Tây Ban Nha và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trong khi đó, thất bại trước Levante ở vòng 21 La Liga khiến cách biệt giữa Real và đội đầu bảng được nâng lên thành 10 điểm, chưa kể Real đã đá nhiều hơn đối thủ 1 trận.

Do đó, mục tiêu khả dĩ duy nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lúc này là đấu trường Cúp C1 châu Âu. Theo truyền thông Tây Ban Nha, cụ thể là tờ AS (tờ báo thân của Real), chỉ có chức vô địch Cúp C1 mới cứu vãn tương lai của tại sân Bernabeu.

Real có phong độ bết bát thời gian gần đây

Mặc dù Real liên tục nhận về những kết quả bết bát trong thời gian gần đây, song BLĐ đội bóng không muốn sa thải HLV giữa mùa giải. HLV Zidane vẫn còn cơ hội ở lại nếu dẫn dắt Real tiến đến ngôi vương của sân chơi danh giá nhất châu lục lần thứ 14 trong lịch sử.

Tuy nhiên, tính khả thi của nhiệm vụ này không cao, nhất là khi Real không có bất kì sự bổ sung chất lượng nào trong 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua. HLV Zidane chỉ đặt niềm tin vào khoảng 13-14 cầu thủ, chủ yếu là những công thần trong nhiệm kỳ đầu tiên của chiến lược gia người Pháp. Kể cả khi những cầu thủ này xuống phong độ và cho thấy dấu hiệu của tuổi tác, Zidane vẫn không trao cơ hội cho các tài năng trẻ.

>> Xem thêm:

Zidane đứng trước tương lai mờ mịt tại Real

"Thông thường, Eden Hazard và Marco Asensio sẽ hỗ trợ cho Karim Benzema trên hàng công. Nếu cầu thủ người Bỉ tiếp tục thi đấu phập phù, Lucas Vazquez sẽ là người thế chỗ, còn Asensio chuyển sang hành lang cánh trái", tờ AS nhận định đội hình xuất phát của Real dười thời Zidane tuân theo công thức sẵn có và không thường xuyên thay đổi.

Sau khi đã vượt qua vòng bảng với tư cách đội đứng đầu bảng, thử thách đầu tiên của Real ở vòng 1/8 Cúp C1 là . 2 trận lượt đi và về sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 24/2 và 10/3, tức Zidane có 25 ngày để chuẩn bị. Trước đó, Real sẽ có 4 trận đấu tại La Liga gặp Huesca, Getafe, Valencia và Real Valladolid. Đây là cơ hội để Zidane xoay tua đội hình hòng có được lực lượng mạnh nhất cho cuộc đối đầu với Atalanta.

Video highlights Real Madrid - Levante vòng 21 La Liga:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?