Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa bình phục, Văn Toàn khó có mặt trong trận bán kết lượt về

5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù chấn thương không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu nhưng Văn Toàn cũng khó có thể bình phục hoàn toàn và góp mặt trong trận bán kết lượt về với Philippines trên sân Mỹ Đình.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin trước đó, Văn Toàn đã dính chấn thương trong một buổi tập của đội tuyển Việt Nam và bỏ lỡ trận đấu cuối cùng tại vòng bảng cũng như trận bán kết lượt đi  với Philippines.

Người hâm mộ đã có được thêm chút hi vọng khi bác sĩ Anh Tuấn, đội tuyển Việt Nam Văn Toàn bị chấn thương gân kheo, giãn dây chằng sụn chêm độ 1 và có khả năng góp mặt trong trận lượt về. Tuy nhiên thì sau những ngày điều trị vừa qua, mặc dù chấn thương đã có tiến triến nhưng chân sút sinh năm 1996 chưa thể bình phục hoàn toàn.

Văn Toàn vẫn chưa thể bình phục hoàn tòa

Nguyên nhân là do 1-2 ngày nữa, Văn Toàn mới có thể tiến hành chụp phim để xác định chấn thương đến giai đoạn nào, mà trận gặp Philippines đã cận kề và HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ không mạo hiểm sử dụng tiền đạo này.

Mặc dù thiếu vắng Văn Toàn là rất đáng tiếc nhưng hiện thầy Park cũng đang có những quân bài rất tốt trong tay. Trên hàng công cả Văn Đức, Anh Đức, Công Phượng đều đang có phong độ ổn định, chưa kể đến những Tiến Linh hay Đức Chinh cũng sẵn sàng chiến đấu bất kì lúc nào.

Văn Toàn sẽ khó có thể góp mặt trong trận bán kết lượt về

Tuy vậy người hâm mộ vẫn đang rất chờ đợi sự trở lại của cầu thủ Hải Dương. Sự đột biến và sáng tạo của Văn Toàn chính là một vũ khí lợi hại có thể giúp thầy Park đánh bại những đối thủ sừng sỏ trong chặng đường chinh phục ngôi vô địch.

An Phiêu

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?