Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa đá trận nào cho Chelsea, Pulisic đã khiến fan phải nức lòng

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 20:05
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù đang trong kỳ nghỉ thế nhưng tân binh của Chelsea – Christian Pulisic đã khiến fan phải nức lòng. Anh đang tích cực tập luyện, anh rèn luyện thể lực và duy trì thời gian tiếp xúc với trái bóng.

Tham khảo thêm:

Dù thương vụ chiêu mộ tiền đạo Christian Pulisic từ Dortmund của Chelsea đã hoàn tất từ tháng 1/2019, nhưng đến ngày 22/5 chân sút người Mỹ mới có thể ra mắt The Blues sau khi kết thúc mùa giải Bundesliga 2018/19.

Pulisic chưa thể tập trung cùng Chelsea

Mặc dù vậy ngôi sao sinh năm 1998 này vẫn chưa tập trung cùng Chelsea. Anh phải tập trung cùng ĐT Mỹ tham dự Gold Cup 2019. Sau đó Pulisic có một kỳ nghỉ ngắn trước khi tập trung cùng Chelsea. Hiện tiền vệ này đang trong kỳ nghỉ của mình.

Ở giải đấu cùng ĐTQG, Pulisic đã chơi cực tốt, giúp Mỹ cán đích ở vị trí thứ hai. Mặc dù đang trong kỳ nghỉ thế nhưng tân binh của Chelsea – Christian Pulisic đã khiến fan phải nức lòng. Anh đang tích cực tập luyện, anh rèn luyện thể lực và duy trì thời gian tiếp xúc với trái bóng.

Với những nỗ lực của mình, Pulisic đang cho thấy quyết tâm trở thành nhân vật quan trọng tại Chelsea, thay thế chỗ trống mà Eden Hazard để lại. Hành động này của Pulisic cảm thấy rất vui mừng, nhất là trong bối cảnh Chelsea đang có nhiều thay đổi lớn và phải đối mặt với lệnh cấm mua cầu thủ 2 mùa liên tiếp.

Pulisic vẫn miệt mài tập luyện dù đang trong kỳ nghỉ

HLV Lampard từng tuyên bố Pulisic là một trong những nhân tố quan trọng trong kế hoạch của mình. Anh cũng phải nỗ lực hết mình để chứng minh bản thân xứng đáng với số tiền rất lớn mà đội chủ sân Stamford Bridge bỏ ra.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?