Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa ký gia hạn, sao trẻ Man United đã bóng gió nói chuyện tương lai

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá

Dù vừa mới ký gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford nhưng Andreas Pereira lại lên tiếng bóng gió về việc ra đi trong tương lai.

Xem thêm:

Sau khi gia hạn thành công với tiền đạo Marcus Rashford, Manchester United vừa “trói chân” thêm một sao trẻ sáng giá, tiền vệ Andreas Pereira. Cầu thủ người Brazil chính thức cam kết gắn bó tương lai tại sân Old Trafford tới năm 2023. Anh đã gia hạn thêm 3 năm trong bản hợp đồng cũ của mình.

Andreas Pereira gia hạn hợp đồng với M.U tới năm 2023

Thế nhưng có vẻ Pereira vẫn chưa muốn gắn bó lâu dài trong tương lai với Man United. Trong bài phỏng vấn gần nhất với truyền thông Australia tại chuyến du đấu của Man United, tiền vệ úp mở tương lai của mình:

“Tôi hạnh phúc ở MU và CLB cũng luôn hết lòng ủng hộ, giúp đỡ và tạo điều kiện cho tôi suốt nhiều năm qua, đặc biệt sau khi Ole trở về đây và ông ấy thưc sự tuyệt vời. Tuy nhiên thì bóng đá mà, không ai biết trước được những gì có thể xảy ra”.

“Chúng ta sẽ cùng chờ xem thế nào thôi, khi bản thân tôi cũng đang xem xét và cân nhắc một số sự lựa chọn khác. Tất nhiên tôi vẫn muốn ưu tiên ở lại MU và nước Anh, bởi đó là phương án tuyệt vời nhất. Dẫu thế, tôi cần một sự đảm bảo chắc chắn hơn cho sự nghiệp của mình”.

Sao trẻ này vẫn chưa muốn chắc chắn tương lai tại MU

Mùa giải trước, Pereira thi đấu 15 trận cho Man United tại giải Ngoại hạng Anh, ghi được 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo. Đáng chú ý, bàn thắng duy nhất vào lưới Southampton của tiền vệ người Brazil xuất sắc được trao giải “Bàn thắng đẹp nhất mùa” của Quỷ Đỏ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?