Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa đá trận nào, tân binh của Real Madrid đã khiến CĐV lo lắng về tình hình sức khỏe

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 10:03
5/5 của 1 đánh giá

Bản hợp đồng 50 triệu euro của Real Madrid – Eder Militao đã khiến CĐV Kền kền trắng phải lo lắng khi anh phải cắt ngắn buổi lễ ra mắt vì sự cố sức khỏe.

Tham khảo thêm:

Vào ngày 10/7, trung vệ người Brazil Eder Militao đã có buổi lễ ra mắt CĐV Real Madrid sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế. Để có được Militao, Real đã phải chi ra 50 triệu euro. Khi hợp đồng hoàn tất, Militao vẫn chơi cho Porto tới hết mùa giải 2018/19 và mới đây, anh đã hoàn tất mọi thủ tục đẻ gia nhập Los Blancos.

Militao có buổi lễ ra mắt CĐV Real Madrid

Chưa đá trận nào, tân binh của Real Madrid đã khiến CĐV lo lắng vì vấn đề sức khỏe. Trong buổi lễ ra mắt CLB, trung vệ người Brazil liên tục nhau mày, nhăn nhó trước sức nóng của thời tiết ở thủ đô Tây Ban Nha. Cộng với đó không khí ngột ngạt tại phòng họp báo cũng khiến tân binh của Real Madrid cảm thấy khó chịu trong người.

Anh liên tục cắt ngắn câu trả lời vì sức khỏe không đảm bảo, thậm chí anh còn phải nới lỏng chiếc cà vạt để dễ thở. Cuối cùng vì không chịu được cựu sao Porto đã phải xin lỗi báo chí được dừng cuộc phỏng vấn tại đây.

“Tôi cảm thấy chóng mặt. Đây là một ngày khá xúc động đối với tôi”, cầu thủ 21 tuổi đứng dậy và rời khỏi phòng họp báo.

Tuy nhiên Militao lại có buổi lễ ra mắt không như ý

Militao chắc chắn phải làm quen với khí hậu tại Tây Ban Nha trước khi mùa giải mới bắt đầu. Thậm chí anh cũng phải tập làm quen với sức nóng từ các CĐV, từ báo chí và truyền thông tại nơi này nếu không muốn gặp lại tình trạng tương tự.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?