Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa đá với Tottenham, Aubameyang đã nói về cảm giác ghi bàn trong trận derby

Thứ Bảy, ngày 01/12/2018 - 03:37
5/5 của 1 đánh giá

Dù trận derby London chưa diễn ra nhưng tiền đạo Aubameyang đã hào hứng nói về cảm giác ghi bàn trong trận đấu đầy duyên nợ sắp tới.

Tham khảo thêm:

Arsenal sắp sửa bước vào trận đấu vô cùng quan trọng với Tottenham Hotspur. Không chỉ đối đầu với nhau bằng sự hận thù, cả 2 sẽ phải quyết đấu cho cuộc ganh đua vào top 4 trên bảng xếp hạng hiện tại. Arsesnal và Tottenham đang hơn kém nhau 3 điểm, và The Gunners sẽ vượt lên trên đội khách nếu họ giành chiến thắng với bất cứ tỉ số nào.

Chính vì vậy, các chân sút của Pháo thủ thành London đang tỏ ra vô cùng quyết tâm có thể phá lưới đại kình định cùng thành phố. Đặc biệt phải kể đến tiền đạo Pierre – Emerick Aubameyang. Cầu thủ người Gabon đang rất khát khao có được bàn thắng đầu tiên trong trận derby giữa Arsenal và Tottenham.

Aubameyang đang rất muốn có bàn thắng đầu tiên vào lưới Tottenham

Phát biểu trên trang chủ của Arsenal, cựu ngôi sao của Dortmund đã  không ngần ngại chia sẻ: “Tất cả cầu thủ đều muốn chơi trong các trận đấu như thế này. Chúng tôi được chơi trên sân nhà và phải giành chiến thắng cho các CĐV”.

“Ngay khi bạn bước vào sân và bạn cảm thấy bầu không khí sôi động thế nào. Đó là thứ tuyệt vời, nó giống như khi tôi chơi cho Dortmund hay Saint Etienne trước đây, chúng tôi cũng có những trận derby như vậy và tôi cảm thấy rất hứng thú với nó”.

Tiền đạo người Gabon từng rất có duyên trong trận Derby giữa Dortmund và Schalke 04

“Thực sự rất đặc biệt khi bạn chơi một trận derby và ghi bàn. Như tôi đã nói trước đây rằng tôi đã xuất hiện trong vài trận đấu như vậy và lập công, đó là cảm giác quá tuyệt vời. Trận derby gần nhất tại Wembley là điều tồi tệ nhưng Arsenal phải thay đổi và giành chiến thắng”. Aubameyang cho biết thêm.

Tuyển thủ quốc tế người Gabon đã ghi được sáu bàn thắng trong bảy trận đấu tại Revierderby cho Dortmund khi đối mặt với Schalke 04, trong khi anh cũng ghi một bàn cho St Etienne trước đối thủ lớn nhất của họ là Olympique Lyonnais.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?