Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa đấu với Barcelona, Van Dijk đã kiêng dè Messi

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 15:16
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ người Hà Lan thừa nhận anh chưa tìm ra cách khắc chế Messi và anh sẽ cần sự giúp đỡ của cả tập thể Liverpool.

Xem thêm:

Liverpool cùng Barcelona đã không gặp nhiều khó khăn để vượt qua vòng tứ kết Champions League trước Porto và Man United. Sự vượt trội của 2 đội bóng này tại tứ kết biến cặp bán kết giữa họ trở thành cuộc đấu vô cùng được chờ đợi. Bên cạnh đó, cuộc đối đầu giữa Virgil van Dijk và Lionel Messi cũng là một trong những cuộc đấu đáng chờ đợi nhất.

Van Dijk đang được đánh giá rất cao

Hai ngôi sao này đều đang là những cái tên được đánh giá cao nhất ở vị trí của mình. Dù được đánh giá rất cao nhưng Van Dijk lại tỏ ra khá dè dặt trước siêu sao người Argentina. Nhận định về cuộc đấu Messi, trung vệ người Hà Lan cho biết:

“Tôi chưa biết phải kèm như thế nào. Hãy chờ xem. Chắc chắn đó là một thách thức rất khó. Tôi nghĩ Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, nhưng hãy chờ xem”, Virgil Van Dijk trả lời khi được hỏi về cách thức sẽ áp dụng để ngăn chặn Messi.

Cuộc đối đầu giữa Van Dijk và Messi sẽ rất đáng chú ý

“Chúng tôi rất vui khi vào bán kết một lần nữa. Tôi chỉ có thể nói như vậy. Còn về việc thi đấu như thế nào, đó là câu chuyện của cả một tập thể, chứ không bao giờ có chuyện cá nhân đối đầu với cá nhân”.

‘Không bao giờ có chuyện tôi đơn độc đối đầu với một tiền đạo nào đó. Nói chính xác là chúng tôi đối đầu với đối thủ. Tôi nghĩ đó là cách duy nhất để chúng tôi có thể phòng ngự tốt”, Van Dijk chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?