Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa thi đấu nhiều, Văn Hậu và Công Phượng vẫn khiến chuyên gia Anh nể phục

Thứ Bảy, ngày 19/10/2019 - 14:32
5/5 của 1 đánh giá

Dù cả Công Phượng hay Văn Hậu đều chưa thực sự gây ấn tượng trong màu áo mới song trong chia sẻ mới đây, chuyên gia người Anh là Steve Darby vẫn đánh giá rất cao màn trình diễn của bộ đôi này.

Ở thời điểm hiện tại, trong đội tuyển Việt Nam đang có 3 cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài, đó là Đặng Văn Lâm, Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng. Ngoại trừ thủ thành gốc Nga, cả 2 cái tên còn lại đều chưa thực sự tạo ra ấn tượng khi chơi bóng ở trời Âu.

Điều này phần nào khiến các fan hâm mộ Việt Nam cảm thấy tương đối thất vọng khi mà cơ hội thi đấu của Công Phượng hay Văn Hậu là không quá nhiều. Dù vậy, trong chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá người Anh là Darby vẫn hết lời ca ngợi bộ đôi nói trên. Lý do mà ông đưa ra là bởi đây là các cầu thủ có đủ dũng cảm tạo ra những thách thức mới cho mình.

“Tôi nể phục các cầu thủ Việt Nam như Công Phượng hay Văn Hậu, những người dũng cảm trở thành cầu thủ chuyên nghiệp quốc tế. Bất kể chuyện gì xảy ra, họ sẽ trở về Việt Nam với sự tiến bộ hơn, không chỉ ở thể lực mà còn ở tinh thần, thái độ thi đấu.

Trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp ở nước ngoài không dễ dàng chút nào. Bạn phải trưởng thành nhanh chóng và dẹp đi tất cả những nỗi lo lắng cỏn con như đồ ăn lạ hay nỗi nhớ nhà”, ông Darby khẳng định.

Chuyên gia Anh hết lời ca ngợi Văn Hậu và Công Phượng

Bên cạnh lời khen cho 2 cầu thủ này, chuyên gia Darby cũng nhận xét về màn trình diễn mà ĐT Việt Nam thể hiện tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vừa qua với chia sẻ:

“Việt Nam đang có cơ hội rất lớn để lọt vào vòng tiếp theo của vòng loại World Cup 2022. Các cầu thủ thi đấu hết sức tự tin. Những học trò của HLV Park Hang Seo được tổ chức huấn luyện tốt. Họ thi đấu hết mình vì nhau.  Tất cả những gì các cầu thủ Việt Nam cần làm là tiếp tục chiến thắng. Bây giờ, vấn đề không chỉ là chuyện các bạn chơi hay như thế nào nữa mà còn là tính hiệu quả và chiến thắng”.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?