Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chưa từ bỏ mục tiêu, Chelsea muốn chi đậm để có sao Ajax

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 10:12
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi không thể có được Hakim Ziyech ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Chelsea đang muốn quay trở lại thương vụ mua sao Ajax ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Chelsea được kỳ vọng sẽ mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1 năm 2020 vừa qua, thế nhưng đã không có bản hợp đồng chất lượng nào cập bến Stamford Bridge. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành London nhắm nhiều mục tiêu, nhưng quá trình đàm phán diễn ra không thuận lợi, trong đó có tiền vệ Hakim Ziyech của Ajax Amsterdam.

Ở thời điểm hiện tại, Hakim Ziyech có thể được xem như một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu thế giới. Ngôi sao mang quốc tịch Morocco đã thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng ở mùa giải năm ngoái, khi góp công lớn đưa Ajax vào tận bán kết Champions League.

Ziyech đang là một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu hiện nay

Cũng từ đó, cái tên Ziyech dần thu hút nhiều hơn những sự chú ý đến từ các CLB hàng đầu châu Âu, điển hình nhất là Chelsea. Đội bóng thành London đã liên tục hỏi mua ngôi sao này nhưng Ajax Amsterdam lại từ chối những mức giá mà Chelsea đưa ra. Lý do được đưa ra là bởi họ không muốn mất trụ cột cho cuộc đua vô địch giải VĐQG Hà Lan.

Cá nhân Ziyech cũng hơn một lần thừa nhận muốn rời Ajax để tìm kiếm những thử thách lớn hơn. Và theo tiết lộ, sau khi chấp nhận ở lại đội bóng thủ đô Hà Lan đến cuối mùa giải, cầu thủ 26 tuổi muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2020. Được biết, mức phí mà Chelsea dành cho Hakim Ziyech vào khoảng 45 triệu bảng.

Chelsea dự tính sẽ chi 45 triệu bảng cho ngôi sao của Ajax

Ziyech là mục tiêu thứ 2 của Chelsea ở vị trí này sau Jadon Sancho của Dortmund. Thế nhưng trong bối cảnh Borussia Dortmund đưa ra mức giá quá cao cho Jadon Sancho (120 triệu bảng) cộng thêm sự cạnh tranh gắt gao đến từ Manchester United, giải pháp chiêu mộ Ziyech có lẽ là sự lựa chọn hợp lý đối với Chelsea ở thời điểm này.

Đội hình Chelsea hiện tại vẫn đang tồn tại khá nhiều vấn đề, bởi vậy nâng cấp đội hình vào tháng 6 tới là yêu cầu bắt buộc.Vì vậy, Chelsea dự tính sẽ hoạt động mạnh mẽ vào Hè năm nay, báo chí Anh cho biết họ sẽ chi 150 triệu bảng để mua tới 4 cầu thủ.

Gia Long

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?