Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mourinho “cà khịa” đội bóng cũ, xếp MU không bằng Wolves và Sheffield

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 07:43
5/5 của 1 đánh giá

Jose Mourinho thẳng thắn không xếp đội bóng cũ MU vào danh sách những ứng cử viên cho một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh, thậm chí ông còn xếp Wolves và Sheffield cao hơn Quỷ đỏ.

Trong khi Liverpool đang “một mình một ngựa” tiến tới chức vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên trong lịch sử thì cuộc ganh đua vào top 4 đang khá nóng.  Chelsea hiện đang đứng thứ tư với 41 điểm sau 25 vòng đấu, trong khi đó những đội đang đứng ở vị trí thứ 5,6 lần lượt là Sheffield (thi đấu nhiều hơn 1 trận), Tottenham đang bám rất sát.

Riêng với đội bóng của Mourinho, sau khi đánh bại Man City ở vòng 24 thì họ giờ đây cũng chỉ kém nhà đương kim vô địch 4 điểm. Đây là sự cải thiện lớn của Spurs bởi trước khi Jose Mourinho được bổ nhiệm vào tháng 11, họ kém Chelsea tới hơn 10 điểm.

Mourinho nhận định về cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh

Trong buổi chia sẻ mới đây với truyền hình Sky Sports, HLV Mourinho đã có đôi lời nhận định về danh sách những ứng cử viên cho một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa giải này. Theo đó chiến lược gia người Bồ Đào Nha thẳng thắn loại MU ra khỏi cuộc đua nói trên.

“Wolves và Sheffield United đang cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Có thể những huấn luyện viên của họ sẽ khiêm tốn nói không nhưng tôi hiểu lý do tại sao họ lại nói vậy. Họ biết thực lực của mình thế nào”, Mourinho nó với Sky Sports.

“Họ có quyền mơ mộng mà. Wolves đã mua một cầu thủ quan trọng (Daniel Podence với giá 17 triệu bảng). Sheffield cũng làm điều tương tự (Sander Berge với giá 22 triệu bảng), họ đã tự phá kỷ lục chuyển nhượng CLB để cố gắng cải thiện đội bóng.”

Mourinho xếp MU không bằng Wolves và Sheffield

“Cuộc đua trong top 4 không chỉ có Tottenham, Arsenal, Chelsea, Everton mà nó còn của 2 đội bóng nữa đó chính là Wolves và Sheffield United”

Việc Mourinho phớt lờ đội bóng cũ MU trong cuộc đua top 4 là điều khá khó hiểu về mặt lý thuyết. Bởi vì trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, “Quỷ đỏ” vẫn nằm trong cuộc đua nói trên. Đội bóng của Solskjaer lúc này còn đứng trên cả Wolves và Arsenal ở bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ đang xếp thứ 8, kém đội xếp thứ 4 Chelsea 6 điểm.

Phát biểu trên của Mourinho có thể châm ngòi cho những cuộc tranh cãi nảy lửa giữa các cổ động viên. Dù sao nhiều người cho rằng dù Người đặc biệt đã rời Old Trafford nhưng cũng không nên nói những cay đắng như vậy.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?