Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: ĐT Việt Nam đặt chân đến UAE, sẵn sàng cho Asian Cup 

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 20:40
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Qatar, ĐT Việt Nam đã có mặt tại UAE để bước vào chiến dịch Asian Cup 2019 sắp tới.

Xem thêm:

Hôm nay (4/1), sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Qatar, ĐT Việt Nam lên đường sang UAE để chuẩn bị bước vào VCK . Ngay khi vừa đáp xuống sân bay Abu Dhabi, thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhận được sự đóng tiếp nồng nhiệt của các đại diện Đại sứ quán Việt Nam cùng đông đảo NHM đang sinh sống, làm việc tại đây.

Do không có đường bay thẳng từ Qatar, đội tuyển phải nối chuyến tại Muscat (Oman). Bù lại, cùng các học trò đã được tạo điều kiện thuận lợi tối đã khi đặt chân tới Abu Dhabi.

ĐT Việt Nam xuống sân bay Abu Dhabi (UAE)

Các thủ tục hải quan được tiến hành một cách nhanh gọn, hành lý được nhân viên của BTC hỗ trợ chuyển ra xe tải và gửi thẳng về khách sạn. Thầy trò HLV Park Hang Seo được bố trí đi ra theo cửa VIP, nơi xe bus dành riêng cho đội tuyển tại VCK Asian Cup 2019 đã đỗ sẵn phía bên ngoài.

Tại Abu Dhabi, ĐT Việt Nam sẽ đóng quân tại khách sạn Crowne Plaza để thi đấu 2 trận đầu tiên, sau đó sẽ di chuyển sang khách sạn Danat Al Ain thuộc thành phố Al Ain, nằm cách Abu Dhabi khoảng 1 tiếng 45 phút di chuyển bằng xe bus để thi đấu trận cuối cùng của vòng bảng.

17h30 chiều 4/1 (20h30 giờ VN), đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại Abu Dhabi. Và đến 8/1, ĐT Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch Asian Cup 2019 bằng trận ra quân với ĐT Iraq.

Một số hình ảnh của ĐTVN tại UAE: (Nguồn VFF)

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?