Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thua sốc Việt Nam, HLV Thái Lan tâm phục khẩu phục

Thứ Tư, ngày 27/03/2019 - 07:23
5/5 của 1 đánh giá

U23 Việt Nam đã có chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Thái Lan tại lượt trận cuối vòng loại U23 châu Á. Kết quả này không chỉ khiến cho HLV Park Hang Seo và người hâm mộ rất hài lòng mà còn khiến cho đối thủ phải tâm phục, khẩu phục.

Tham khảo thêm:

phần nào được đánh giá cao hơn trước lượt đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng loại 2020 gặp . Thế nhưng, những diễn biến trên sân đã cho thấy điều ngược lại.

Theo đó, thầy trò đã chơi một trận tuyệt hay và vùi dập đối thủ 4 bàn không gỡ cùng với đó là một thế trận cực kì áp đảo. Và thật không quá để nói rằng U23 Thái Lan đã có một trận thua toàn tập trước Việt Nam.

U23 Thái Lan đã có trận thua toàn tập trước Việt Nam

Ngay cả bản thân HLV trưởng của Thái Lan, Alexandre Gama cũng phải thừa nhận rằng không ngờ là U23 Việt Nam chơi tốt như vậy:

“Tôi rất ngạc nhiên về kết quả trận đấu hôm nay. Nhưng trước tiên tôi xin chúc mừng chiến thắng của Việt Nam. Tôi nghĩ bản thân ông Park khi vào đây cũng sẽ bất ngờ với kết quả này. Rất ít người có thể nghĩ kết quả như vậy”.

Đặc biệt là thuyền trưởng của U23 Thái Lan đã thừa nhận trình độ và đẳng cấp vượt trội của Những ngôi sao vàng:

“Trong hiệp 1, đội chơi chặt chẽ. Thái Lan kiểm soát bóng nhiều hơn, nhưng không đưa được vào vòng cấm. Sau tấm thẻ đỏ trong hiệp 2, tôi rất muốn điều chỉnh lối chơi. Nhưng ở giải đấu đẳng cấp cao, đối thủ trình độ như Việt Nam và bị dẫn bàn thì rất khó có thể lấy lại thế trận, tinh thần để làm lại được”.

HLV U23 Thái Lan đã tâm phục khẩu phục sau trận thua Việt Nam

Mặc dù đã thất bại trước U23 Việt Nam và để lỡ mất ngôi đầu bảng nhưng U23 Thái Lan vẫn có mặt tại vòng chung kết U23 châu Á với tư cách chủ nhà. Chắc chắn đây sẽ là một thất bại lịch sử và khiến người Thái không thể nào quên.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?