Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Sân Hàng Đẫy “tút tát”, sẵn sàng cho derby Thủ đô

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 19:55
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận derby Thủ đô giữa Viettel – Hà Nội, SVĐ Hàng Đẫy – nơi diễn ra cuộc đại chiến đã hoàn tất những bước chuẩn bị cuối cùng.

Xem thêm:

19h00 Tối mai (5/3), trận derby Thủ đô rất được chờ đợi giữa CLB Viettel và CLB Hà Nội tại vòng 3 2019 sẽ diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Trước giờ bóng lăn, “sàn diễn” của các cầu thủ đã có sự chuẩn bị tốt nhất.

Theo đó, để đảm bảo mặt sân có chất lượng tốt nhất, Ban Quản lý sân Hàng Đẫy đã tiến hành tu bổ mặt cỏ của SVĐ. Nhiều máy cắt cỏ công suất lớn đã được huy động để làm lại toàn bộ mặt sân trước thềm trận derby.

Sân Hàng Đẫy tu bổ trước thềm trận derby Thủ Đô

Không chỉ dưới sân, khán đài sân Hàng Đẫy cũng được khoác lên mình “giao diện” mới bóng bẩy hơn. Các nhân viên vệ sinh đã tút tát lại toàn bộ hàng ghế SVĐ, sẵn sàng chào đón người hâm mộ tới với sân.

Hiện tại, do sân Mỹ Đình – sân nhà của CLB Viettel đang trong quá trình tu bổ để chuẩn bị cho vòng loại U23 Châu Á 2020, nên Đội bóng áo lính đã quyết định mượn tạm sân Hàng Đẫy, sân nhà của CLB Hà Nội ở vòng 2 và 3 V-League 2019.

Mặt cỏ được cắt tỉa gọn gàng, để đảm bảo chất lượng sân tốt nhất

Cũng theo xác nhận của Viettel, CLB này tuyên bố sẽ mở cửa miễn phí cho CĐV cho đến hết lượt đi V-League 2019 trong các trận đấu diễn ra trên sân nhà, bao gồm cả trận derby Thủ đô tới đây.

Một số hình ảnh về sự chuẩn bị của SVĐ Hàng Đẫy:

Hải Nam   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?