Bạn muốn tắt quảng cáo?

Di Maria “thích” siêu phẩm sút xa của Duy Mạnh ở AFC Cup

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 15:08
5/5 của 1 đánh giá

Với cú “nã pháo” vào lưới của Naga World, Duy Mạnh không chỉ làm nức lòng cổ động viên trong nước mà còn khiến ngôi sao của PSG, Di Maria phải trầm trồ.

Xem thêm:

Mới đây, trên trang Instagram 433, một trang chuyên cập nhật những bàn thắng đẹp với gần 20 triệu người theo dõi đã đăng tải siêu phẩm sút xa của Duy Mạnh vào lưới Naga World.

Chỉ sau 20 giờ đăng tải, bàn thắng của Duy Mạnh đã nhận được hơn 1,2 triệu lượt xem và 222.000 lượt thích. Đáng chú ý, ngôi sao đang khoác cho , Di Maria cũng đã nhấn “thích” bàn thắng này.

Di Maria “thích” bàn thắng của Duy Mạnh.

Không chỉ nhận được số lượt thích “khủng” mà video bàn thắng của trung vệ còn nhận được rất nhiều bình luận tán dương từ người hâm mộ: “Thủ môn nên cảm thấy may mắn vì đã không chạm tay vào bóng trong tình huống này”, tài khoản @aseydominic89 viết.

Pha lập công của Duy Mạnh được ghi trong trận đấu giữa Hà Nội và Naga World vào ngày 26/2 vừa qua. Cầu thủ sinh năm 1996 đã có một cú sút xa sấm sét từ cự li gần 30m, bóng đi rất căng và không cho thủ môn đội bạn một cơ hội nào. Siêu phẩm này của Duy Mạnh cũng đã đạt giải bàn thắng đẹp nhất tuần của AFC Cup.

Siêu phẩm sút xa của Duy Mạnh

Đây không phải là lần đầu tiên bàn thắng của một cầu thủ Việt Nam được trang này chú ý. Còn nhớ trước đó, siêu phẩm của Văn Hậu tại cúp Tứ Hùng cũng được 433 đăng tải và ngôi sao , Mesut Ozil đã “thích” bàn thắng đó.

Hiện tại, với ba điểm và hiệu số +10, Hà Nội đang dẫn đầu bảng F, AFC Cup, Vào ngày 12/3 tới, Duy Mạnh và đồng đội sẽ chạm trán Tampines Rover (Singapore) tại lượt trận thứ hai.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?