Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vòng 3 V-League 2019: Derby Thủ đô, ngôi đầu bảng sẽ không đổi chủ?

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 11:56
5/5 của 1 đánh giá

Với việc đội đầu bảng TP.HCM chỉ phải gặp đối thủ yếu Nam Định trên sân nhà cùng với việc CLB Hà Nội phải đối đầu Viettel trong trận derby thủ đô thì ngôi đầu bảng V-League sẽ khó đổi chủ sau vòng 3.

Tham khảo thêm:

Chỉ 2 ngày sau khi vòng đấu thứ 2 kết thúc, vòng đấu thứ 3 2019 sẽ trở lại với rất nhiều những trận cầu sôi động, hấp dẫn.

Sanna Khánh Hòa – Hải Phòng, 17h00 ngày 5/3

Cuộc đối đầu giữa Sanna Khánh Hòa – Hải Phòng là trận đấu sớm nhất vòng 3 V-League 2019. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Sanna Khánh Hòa là đội duy nhất vẫn chưa có được điểm nào và đang ở đáy bảng xếp hạng.

Với màn trình diễn khá thất vọng, Khánh Hòa đang khiến người hâm mộ nghi ngờ về vị trí thứ 3 mùa giải trước của họ liệu có phải là sự may mắn.

Khánh Hòa đang có cơ hội giành điểm số đầu tiên khi đối đầu với Hải Phòng

Tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà sẽ là cơ hội để Khánh Hòa có được điểm số đầu tiên. Tuy nhiên đội bóng đất cảng cũng không phải là một đối thủ dễ chơi. Có lẽ 1 kết quả hòa sẽ có thể vừa làm cả 2 đội trong cuộc đối đầu này.

Hoàng Anh Gia Lai – Sài Gòn FC, 17h00 ngày 5/3

Hoàng Anh Gia Lai sau chiến thắng rực rỡ trên sân Khánh Hòa ở vòng 1 đã gây thất vọng khi để thua TP.HCM ngay trên sân nhà sau vòng 2.

Tiếp đón một Sài Gòn đang hừng hực quyết tâm trở lại trong mùa giải mới sẽ là thử thách lớn đối với các học trò của ông Dương Minh Ninh.

Tuy nhiên chiến thắng không phải là điều mà đội bóng phố núi không thể. Liệu rằng Tuấn Anh và các đồng đội có thể có chiến thắng đầu tiên trên sân nhà và giành 3 điểm để có thể lên top đầu sau vòng đấu này. Tất cả sẽ có câu trả lời vào 17h00 ngày 5/3.

CLB TPHCM – Nam Định, 19h00 ngày 5/3

Việc CLB TPHCM tạm giữ ngôi đầu bảng sau vòng 2 có thể xem là bất ngờ nho nhỏ của giai đoạn đầu Wake-Up 247 V-League 2019. Tuy nhiên, như đã nói, giải mới qua 2 lượt trận, còn quá sớm để đưa ra bất cứ kết luận nào.

Và để chứng minh năng lực thực sự của mình, đội bóng mang tên Bác sẽ cần phải duy trì sự ổn định trước mọi đối thủ. Đối đầu với Nam Định nhỏ bé ở vòng đấu thứ 3 sẽ là một trận đấu khá dễ dàng nếu TP.HCM có thể duy trì sự tập trung như 2 trận đấu trước.

Lợi thế sân nhà cùng phong độ cao có thể giúp CLB TPHCM giành chiến thắng, qua đó tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng xếp hạng.

Than Quảng Ninh – Thanh Hóa, 17h00 ngày 6/3

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, đội bóng đất mỏ vẫn chưa tìm được chiến thắng. Dù không gây thất vọng như Khánh Hòa nhưng trận thua muối mặt trước Hà Nội trong trận ra quân cũng khiến cho sức mạnh của Than Quảng Ninh không được đánh giá cao.

Tiếp đón Thanh Hóa đang gặp nhiều khủng hoảng sẽ là cơ hội để Quảng Ninh có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải này qua đó cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Viettel – CLB Hà Nội, 19h00 ngày 6/3

Trận derby thủ đô giữa Viettel – CLB Hà Nội trên sân vận động Hàng Đẫy sẽ là trận đấu tâm điểm của vòng đấu này.

Với sự xuất hiện của rất nhiều tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam trong đội hình cả 2 đội, đây chắc chắn sẽ là một trận đấu có tính chuyên môn cao và được người hâm mộ rất mong đợi.

Trận derby thủ đô giữa Viettel và Hà Nội sẽ là trận cầu tâm điểm vòng đấu này

Bầu không khí rực lửa của sân vận động Hàng Đẫy một lần nữa sẽ được cháy lên. Xét về lực lượng và phong độ hiện tại thì CLB Hà Nội vẫn là đội được đánh giá cao hơn nhưng với quyết tâm rất lớn cùng tinh thần của những cầu thủ khoác áo lính, chắc chắn Viettel sẽ không dễ dàng chịu khuất phục trước Hà Nội.

Trận derby thủ đô hấp dẫn sẽ diễn ra và 19h00 ngày 6/3.

Sông Lam Nghệ An – Becamex Bình Dương, 16h30 ngày 7/3

Sau 2 vòng đấu đầu tiên, Sông Lam Nghệ An có 1 trận thắng, 1 trận hòa, giành được 4 điểm và đang ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Đây là khởi đầu tốt nhất của đội bóng thành Vinh trong 4 năm gần đây.

Tuy nhiên thành tích đó đã phải đánh đổi bằng những chấn thương liên tiếp của các cầu thủ. Sông Lam Nghệ An đang mất đi những chủ chốt quan trọng như Văn Đức, Nguyên Mạnh, Tuấn Tài.

Điều đó sẽ khiến đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với Bình Dương. Tuy vậy lợi thế sân nhà cùng với tinh thần sông Lam rực cháy, chắc chắn đội bóng xứ Nghệ sẽ nỗ lực hết mình để giành 3 điểm trong trận đấu này.

SHB Đà Nẵng – Quảng Nam, 17h00 ngày 7/3

SHB Đà Nẵng đã có 3 điểm sau 2 vòng đấu đầu tiên. So về mặt bằng chung V-League 2019 thì đây là kết quả tạm chấp nhận được. Tuy vậy với những gì đã thể hiện trong 2 trận đấu vừa qua, SHB Đà Nẵng chắc chắn chưa thể làm hài lòng cổ động viên đội nhà.

Chiến đấu với một Quảng Nam đang thi đấu bạc nhược và đánh mất chính mình sẽ là cơ hội để đội chủ sân Hòa Xuân giành trọn 3 điểm và tiếp cận top đầu.

Lịch thi đấu vòng 3 V-League

7 cặp đấu vòng thứ 3 chắc chắn sẽ hứa hẹn đem đến cho người hâm mộ những trận cầu sôi động, hấp dẫn và giàu tính chuyên môn.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?