Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: SVĐ mới trị giá 1 tỷ Bảng siêu “khủng” của Tottenham

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 21:19
5/5 của 1 đánh giá

Tottenham Hotspur đã khai trương sân nhà mới của mình có quy mô vô cùng hoành tráng. Ngay trận khánh thành, SVĐ mới đã đem lại may mắn cho Gà Trống.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (4/4), đã có trận đấu đầu tiên trên sân nhà mới của mình, sau khi chia tay sân Wembley. Có vẻ như đây là khởi đầu suôn sẻ cho Gà Trống khi họ giành thắng lợi 2-0 trước ở vòng 32 .

Trước khi trận đấu diễn ra, lễ khai trương cực kì hoành tráng đã được tổ chức để khánh thành “mái nhà” mới cho đội bóng thành London. Đây là công trình được xây dựng trong suốt 22 tháng với nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban lãnh đạo CLB.

Tottenham có chiến thắng ở trận đấu đầu tiên trên sân nhà mới

Sân “White Hart Lane” mới trị giá hơn 1 tỷ Bảng Anh, có sức chứa lên tới 60.000 chỗ ngồi, được thiết kế với khung mái vòm uốn cong, toàn bộ bề mặt bên ngoài sân được tráng kính vô cùng lộng lẫy. Điểm tựa tinh thần mới của thầy trò HLV Mauricio Pochettino xứng đáng là biểu tượng mới của phía Bắc London.

Chia sẻ cảm nghĩ về ngôi nhà mới, chiến lược gia người Argentina cho biết: “Trong 5 năm tới, chúng ta phải khép lại suy nghĩ ở tầm một đội bóng trung bình khá mà cần phải vươn xa ở mức một CLB lớn mạnh tại châu Âu.

Toàn cảnh SVĐ mới của Gà Trống

“Bây giờ, Spurs không phải tập luyện ở Chigwell và không phải thi đấu ở White Hart Lane với sức chứa 36.000 người nữa. Mục tiêu bây giờ của toàn đội đã tăng cao gấp 10 lần hoặc 100 lần, và chúng ta không thể hoạt động theo cách tương tự như 5 năm trước”

“NHM ở Bắc London sẽ hãnh diện khi Tottenham là một đội bóng lớn với SVĐ mới rất hoành tráng này. Chúng ta đã có thể so sánh với , ​​, hay “.

Hình ảnh về sân nhà mới của Tottenham Hotspur:

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?