Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng sau khi trở lại, De Bruyne được cựu sao Liverpool khen ngợi

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 15:46
5/5 của 1 đánh giá

Theo Jamie Redknapp, Kevin De Bruyne đã tạo ra một màn trình diễn “tối thượng” trong chiến thắng 2-0 trước Cardiff.

Xem thêm:

được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng giúp vượt lên dẫn trước chỉ sau 6 phút, đây cũng là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này kể từ tháng 12 năm ngoái.

De Bruyne bừng sáng sau khi trở lại thi đấu

Tiền vệ tài năng người Bỉ đã phải ngồi ngoài đường biên xem các đồng đội thi đấu tới 3 lần ở mùa giải này với những vấn đề bắp chân đã khiến anh không thể ra sân thi đấu trong tháng 3 vừa qua.

Nhưng màn trình diễn trước rạng sáng nay đã khiến cựu tuyển thủ Jamie Redknapp phải kinh ngạc và khen ngợi rằng cầu thủ 27 tuổi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu.

“Bạn có , người thi đấu rất hay mùa giải năm nay cũng như nhưng De Bruyne thể hiện một vài thứ khác biệt khi mà cậu ấy có thể ghi bàn thắng cách xa vài chục mét”, Jamie chia sẻ với Sky Sports.

“Sức nặng của đương chuyền, tôi nghĩ hôm nay cậu ấy là một bậc thầy ở hàng tiền vệ. Đặc biệt là khi bạn bị theo dõi từng bước chạy. Cậu ấy dường như không bao giờ cảm thấy khó chịu khi bị kèm người”.

Jamie đánh giá De Bruyne là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

“Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Giống như thời gian đứng yên khi cậu ấy có bóng vậy. Cậu ấy luôn đưa ra những đường chuyền chính xác”.

Với việc đã giành được Carabao Cup, Man City vẫn còn đủ cơ hội để giành cả 3 danh hiệu còn lại để có được cú ăn 4 chưa từng có. Đây là một nhiệm vụ hoàn toàn có thể xảy ra khi mà đoàn quân của Pep Guardiola đang có phong độ rất đáng gờm.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?