Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hazard bất ngờ buông lời “dằn mặt” sao trẻ Chelsea

Thứ Năm, ngày 04/04/2019 - 19:56
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ khẳng định rằng anh tài năng hơn nhiều so với Callum Hudson-Odoi khi 18 tuổi và khuyên nhủ tiền vệ trẻ này phải khiêm tốn và tiếp tục tập luyện để thi đấu tốt hơn.

Tham khảo thêm:

Cũng giống như , cũng từng được liệt vào hàng ngũ những “wonderkid” khi anh còn là một cầu thủ trẻ. Tiền vệ người Bỉ bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp kể từ khi 17 tuổi và nhanh chóng nhận được sự chú ý của những đội bóng lớn, nhất là sau khi giúp Lille lên ngôi vô địch Ligue 1 vào năm 2011.

Tiền vệ người Anh Hudson-Odoi giờ đang nổi lên như một thần đồng của bóng đá Anh bên cạnh Jadon Sancho, tài năng của cầu thủ trẻ đang khoác áo là không phải bàn cãi với những trận đấu ấn tượng tại . được cho là rất hâm mộ Hudson-Odoi và muốn mang anh về ngay tại phiên chợ hè sắp tới.

Callum Hudson-Odoi đang là tài năng sáng giá của bóng đá Anh

Eden Hazard cho biết anh rất sẵn sàng giúp đỡ người đồng đội để trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới, tuy nhiên anh cũng cảnh báo rằng Hudson-Odoi nên giữ một phong thái khiêm tốn và kiên trì tập luyện để hoàn thiện bản thân.

“Tôi giỏi hơn cậu ấy khi tôi 18 tuổi”, Hazard bắt đầu bằng một câu nói đùa và anh bật cười.

“Từ ngày đầu tiên cậu ấy tập với đội 1, tôi đã thấy đây là một anh chàng với kỹ thuật tuyệt vời với một sự tự tin rất cao. Nếu như cậu ấy cần bất kỳ lời khuyên nào, tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ”.

Hazard khuyên nhủ Hudson-Odoi phải luôn giữ sự khiêm tốn

“Điều mà tôi luôn muốn thấy ở cậu ấy là phải khiêm tốn, đó là điều quan trọng nhất. Cố gắng tập luyện chăm chỉ, ghi được những bàn thắng và sau đó là tận hưởng niềm vui trên sân cỏ”.

Anh Thư

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?