Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Thầy Park phô diễn kỹ năng chơi bóng dưới cái nắng Hà Nội

Thứ Sáu, ngày 21/06/2019 - 19:47
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo vừa gây bất ngờ khi trực tiếp xỏ giầy ra sân, tham gia trận đấu với các phóng viên thể thao nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/2019).

Xem thêm:

Chiều nay (21/6), HLV Park Hang Seo đã tham dự giải bóng đá truyền thống của CLB Phóng viên thể thao Hà Nội tại Trung tâm đào tạo Bóng đá trẻ Liên đoàn , với mục đích chào mừng ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/2019).

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ có cơ hội được chiêm ngưỡng chiến lược gia người Hàn Quốc trực tiếp xỏ giầy ra sân, tham gia một trận đấu thực tế. Nhà cầm quân tuổi 60 thi đấu năng nổ, chạy dưới cái nắng gắt của Hà Nội trong khoảng 15 phút có mặt trên sân.

HLV Park Hang Seo chơi bóng cực sung dưới cái nắng Hà Nội (Ảnh VNF)

Khi còn thi đấu, HLV Park Hang Seo xuất thân là một cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ, từng góp mặt trong đội hình ĐT Hàn Quốc giai đoạn 1977 – 1981. Những đường đi bóng vẫn còn sắc nét, tuy nhiên thể lực đã hao mòn theo thời gian.

Ở trận đấu hôm nay, cánh phóng viên vẫn có thể thấy HLV Park tranh bóng rất quyết liệt, không hề có sự nhún nhường nào. Ông thi đấu hết mình và ra sân nghỉ ngơi khi thấm mệt.

Những đường bóng còn rất nét, dẫu thể lực đã hao mòn (Ảnh VNF)

Phần thưởng cho “vị phù thủy” của bóng đá Việt Nam là tấm huy chương vàng kỷ niệm của ban tổ chức. Trong gần ba năm làm việc ở Việt Nam, ông Park tạo được nhiều thiện cảm với phóng viên thể thao bởi cách cư xử gần gũi và quan tâm.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF). Dự kiến, hai bên sẽ “chốt” hợp đồng trong tuần tới.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?