Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Văn Đức, Xuân Mạnh tự tin trước đại chiến với HAGL

Thứ Sáu, ngày 25/09/2020 - 10:15
4.9/5 của 3 đánh giá
Vòng 12 V-league 2020 sẽ là trận đại chiến giữa SLNA và HAGL. Trước thềm cuộc đối đầu này, các cầu thủ SLNA như Văn Đức, Xuân Mạnh hay Văn Khánh đều đang tỏ ra rất tự tin.

Ngày mai 26/9, V-league mùa giải 2020 sẽ chính thức tái khởi tranh sau gần 2 tháng phải tạm hoãn lần thứ 2 vì dịch Covid-19 bùng phát trở lại. Các đội bóng sẽ bước vào vòng đấu thứ 12, sau đó là vòng 13 để khép lại giai đoạn lượt đi của mùa bóng năm nay.

Một trong những trận cầu tâm điểm của vòng 12 chính là cuộc đối đầu giữa SLNA và HAGL trên sân Vinh. Không chỉ được đánh giá ngang nhau về mặt chuyên môn, 2 đội bóng còn sở hữu lực lượng CĐV hùng hậu bậc nhất Việt Nam. Cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu này, màn so tài giữa 2 đội nhận được sự chú ý rất lớn.

Để chuẩn bị cho trận đại chiến, SLNA đã có những buổi tập đầu tiên vào chiều qua 24/9. Vì HAGL có một buổi tập làm quen sân Vinh nên SLNA tạm thời tập luyện ở sân phụ. Bầu không khí của toàn đội là rất tích cực bởi đã quá lâu, các cầu thủ không được thi đấu chuyên nghiệp. 

SLNA rất háo hức đối đầu với HAGL

Vui nhất vẫn là Xuân Mạnh - cầu thủ dính chấn thương liên miên trong suốt hơn 2 năm trở lại đây. Vô tình quãng nghỉ của V-league đã giúp Xuân Mạnh có thời gian điều trị và kịp hồi phục cho phần còn lại của mùa giải. 

Xuân Mạnh sẵn sàng ra sân trận gặp HAGL

Ngoài Xuân Mạnh, đội bóng xứ Nghệ còn đón chào sự trở lại của một vài cái tên quan trọng khác. Đầu tiên là đội trưởng Văn Khánh. Anh gặp chấn thương giãn dây chằng và giờ đã sẵn sàng xỏ giày vào sân thi đấu. Tiền vệ đánh chặn Bùi Đình Châu cũng kịp bình phục để đối đầu với những Xuân Trường, Tuấn Anh bên phía đội khách.

Văn Khánh

Đình Châu 

và các cầu thủ trẻ đều đang rất sung sức

Bên cạnh những tin vui về mặt lực lượng, SLNA cũng sẽ mất một cầu thủ quan trọng ở trận gặp HAGL. Đó là trường hợp của Peter Samuel. Ngoại binh này đã nhận đủ 3 thẻ vàng và buộc phải ngồi ngoài sân theo dõi các đồng đội chinh chiến.

Filipe Martins sẽ là cầu thủ chơi cao nhất trên hàng công SLNA

Do đó, nhiều khả năng, người đá cặp trên hàng công cùng với Tuấn Tài sẽ là tân binh Filipe Martins. Cầu thủ người Brazil đang rất sung sức và hòa nhập tốt với đội chủ sân Vinh ở thời gian qua. 

Một vài hình ảnh luyện tập của SLNA:

Trận đấu giữa SLNA và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 26/9.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?