Bạn muốn tắt quảng cáo?

Song sát Brazil của Sài Gòn FC đáng sợ nhất V.League

Thứ Năm, ngày 24/09/2020 - 21:55
4.3/5 của 3 đánh giá
Cặp đôi Pedro Paulo và Geovane Magno của Sài Gòn FC đã cùng nhau ghi tới 12 trên tổng số 19 bàn của Sài Gòn FC. Nói không ngoa, họ chính là cặp đôi đáng sợ nhất V.League 2020.

Sài Gòn FC đang thể hiện bộ mặt công thủ toàn diện. Riêng trên hàng công, họ đã ghi đến 19 bàn thắng -  cao nhất sau 11 vòng đấu tại V.League  Với hàng công, 12/19 bàn thắng cặp đôi người Brazil là Geovane Magno và Pedro Paulo thực hiện. Trong đó, riêng Pedro đã ghi tới 7 bàn thắng chỉ sau 10 trận đấu, qua đó dẫn đầu danh sách “dội bom” của V.League năm nay.

Con số về bàn thắng mới chỉ nói lên một khía cạnh về sự nguy hiểm của bộ đôi này. Bởi kỹ năng chơi bóng trên sân, khả năng dứt điểm linh hoạt và xử lý tình huống gọn gang giúp cho Geovane và Pedro xứng đáng là song sát hay nhất trên hàng tiền đạo của V.League tính đến hết 11 vòng đấu.

Cặp đôi ngoại binh của Sài Gòn FC

Cần phải nói thêm rằng, xuất phát điểm của Pedro Paulo hay Geovane Magno chẳng thể bằng được với cặp đôi trị giá cả 1 triệu USD đến từ Costa Rica là Jose Ortiz và Ariel Rodriguez mà TP.HCM mang về. Nhưng rõ ràng về độ hiệu quả, Pedro và Geovane đang là những sát thủ đáng sợ nhất của V.League. Một cặp đôi đến từ Brazil khác cũng được đánh giá cao ở mùa giải năm nay chính là Bruno và Caique.

Một nửa số bàn thắng mà Viettel có được ở thời điểm hiện tại đến từ cái chân của hai tiền đạo đến từ Brazil. Thuận lợi hơn, Bruno và Caique được hỗ trợ rất nhiều từ những vệ tinh xoay quanh. Cần nhớ rằng, hỗ trợ cho 2 tiền đạo Brazil này là những chân chuyền rất sáng tạo trong đội hình Viettel như Hoàng Đức, Khắc Ngọc, Ngọc Sơn, Minh Tuấn…

Bộ đôi của Viettel cũng thực sự rất đáng sợ

Xuyên suốt lịch sử V.League, những nhà vô địch luôn sở hữu trong tay những tiền đạo thiện chiến, có thể đảm bảo hiệu suất săn bàn từ 14-15 bàn trở lên/mùa giải. Bản thân Hà Nội FC từng vô địch với Oseni, Hoàng Vũ Samson hay gần nhất là Pape Omar ở mùa giải trước.

Với Quảng Nam FC, họ cũng từng có một Claudecir thi đấu như lên đồng ở mùa giải 2017. Hẳn nhiên, khi cả Pedro Paulo và Geovane Magno đều đang có một hiệu suất săn bàn ấn tượng, Sài Gòn FC có lý do để hy vọng vào chức vô địch V.League đầu tiên trong lịch sử.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?