Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia Bỉ khuyên Công Phượng nên tìm bến đỗ mới

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 16:25
5/5 của 1 đánh giá

Với việc ngồi ngoài quá nhiều trong mùa giải năm nay, Công Phượng đã được chuyên gia bóng đá Bỉ-Maarten Elst đưa ra những lời khuyên cho tương lai.

Công Phượng đang thực sự gặp rất nhiều khó khăn trong màu áo Sint-Truidense khi ngôi sao của đội tuyển Việt Nam vừa tiếp tục bị loại khỏi danh sách thi đấu của đội bóng này ở vòng đấu thứ 7 giải vô địch Quốc gia Bỉ.

Sau một vài trận đấu được ra sân từ băng ghế dự bị, Công Phượng gần như không để lại dấu ấn và đã “biến mất” trong danh sách thi đấu của đội bóng Bỉ 2 vòng gần nhất.

Trước tương lai u ám của Công Phượng, chuyên gia bóng đá Bỉ-Maarten Elst đã có những lời khuyên cho tiền đạo sinh năm 1995:

“Cơ hội ra sân của anh ấy đang ít dần. Công Phượng đối mặt nguy cơ không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu của đội nhà nếu các cầu thủ khác bình phục chấn thương.

Chỉ việc phải dự bị ở trận đấu với Thái Lan đủ khiến tương lai Công Phượng tại Sint-Truiden trở nên u ám. Tôi lo anh ấy có thể trải qua mùa giải tồi tệ nhất trong sự nghiệp”.

Cũng theo chuyên gia này, Công Phượng nên có những cân nhắc nghiêm túc về tương lai và tìm một bến đỗ mới hoặc trở về Hoàng Anh Gia Lai thi đấu.

Chuyên gia Bỉ khuyên Công Phượng nên suy nghĩ nghiêm túc về việc tìm cho mình bến đỗ mới

Việc cạnh tranh một vị trí chính thức ở Sint-Truiden đối với Công Phượng là rất khó khăn. Bởi lẽ CLB của Bỉ đang sở hữu khá nhiều cầu thủ thi đấu với phong cách và vị trí tương tự như tiền đạo xứ Nghệ. 

Trong khi Hoàng Anh Gia Lai cũng đang có một mùa giải u ám khi có nguy cơ phải xuống hạng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?