Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia châu Á dành lời có cánh cho Quang Hải trước thềm vòng loại World Cup 2022

5/5 của 1 đánh giá

Chuyên gia phân tích bóng đá châu Á John Wilkinson của Fox Sports mới đây đưa ra nhận định cho rằng Nguyễn Quang Hải và tiền đạo Mohanad Ali (Iraq) sẽ là hai ngôi sao trẻ sẽ tiếp tục tỏa sáng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Mới đây, liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 2022. Và cũng chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là vòng loại này sẽ được diễn ra.

Để hâm nóng không khí trước giờ bóng lăn, kênh Fox Sport đã tổ chức chương trình nhận định vòng loại World Cup.

Đáng chú ý trong chương trình này, chuyên gia phân tích bóng đá châu Á John Wilkinson đã chỉ ra 2 sao mai được kì vọng sẽ tỏa sáng tại vòng loại tới. Và rất vinh dự là tiền vệ Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đã là 1 trong 2 ngôi sao được nhắc tới.

Quang Hải được kì vọng sẽ tỏa sáng tại vòng loại World Cup 2022

Vị chuyên gia này đã không ngần ngại khẳng định Mohanad Ali và Nguyễn Quang Hải là 2 cái tên đáng xem nhất. Ông cũng đã dành nhiều lời có cánh khi nói về ngôi sao Việt Nam:

“Quang Hải là một cầu thủ mới hơn 20 tuổi. Bàn thắng trên chấm đá phạt ở Asian Cup bằng cái chân trái khéo léo rất tuyệt vời giúp cậu ấy trở nên ấn tượng hơn. Tôi nghĩ Quang Hải sẽ còn hay hơn nữa.

Tuy nhiên, Quang Hải cần một bước tiến lớn hơn là đến Nhật Bản, Trung Quốc hay Hàn Quốc thi đấu. Đó là một bước tiến trong quá trình khẳng định tài năng của bản thân”.

Vị chuyên gia này cũng đặt nhiều kì vọng vào sao mai của châu Á trong tương lai:

“Những cầu thủ thuộc thế hệ 1997 như Quang Hải là lứa ngôi sao kế cận của bóng đá châu Á. Tạo được cảm xúc, thi đấu kỹ thuật và xứng đáng được kỳ vọng là những gì mọi người nhìn thấy được ở họ”.

Mohanad Ali cùng với Quang Hải là 2 sao mai được kì vọng sẽ tỏa sáng tại Vòng loại World Cup

Ngoài Quang Hải, tiền đạo Mohanad Ali, người ghi 2 bàn vào lưới Văn Lâm ở trận mở màn Asian Cup 2019 cũng là cái tên sáng giá. Tiền đạo sinh năm 2000 cho thấy tài năng vượt xa tuổi tác. Ở tuổi 19, anh đã là tiền đạo số 1 của đội tuyển Iraq nhờ tốc độ, khả năng càn lướt và săn bàn.

Hi vọng rằng với những sự kì vọng rất lớn từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ, Quang Hải sẽ có thể tỏa sáng tại Vòng loại World Cup 2022.

An Phiêu

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?