Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chuyên gia Paul Merson: “Chelsea bị cấm chuyển nhượng có khi lại có lợi cho Lampard”

Thứ Hai, ngày 17/06/2019 - 16:34
5/5 của 1 đánh giá

Chuyên gia bóng đá Paul Merson của Sky Sport cho rằng việc Chelsea bị cấm chuyển nhượng sẽ trở thành lợi thế của Lampard bởi anh sẽ không phải chịu những áp lực của việc mua sắm.

Tham khảo thêm:

Dù rất nỗ lực giữ chân HLV Maurizio Sarri ở lại Stamford Bridge nhưng với mong muốn trở lại Italia của mình, Chelsea đã không thể cản bước HLV Sarri ra đi. Chiến lược gia người Italia đã chính thức trở thành thuyền trưởng của Juventus ở mùa giải sau.

Chelsea đang lên kế hoạch đưa Lampard về thay HLV Sarri

Vì đã nắm được nguyện vọng của HLV Sarri từ lâu nên Chelsea cũng đã tìm kiếm cái tên cái thế. Người được cho sẽ là cái tên tiếp theo ngồi lên chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge không phải ai khác ngoài huyền thoại Frank Lampard của đội bóng này. Thử thách lớn nhất mà Lampard phải gặp nếu tới dẫn dắt Chelsea có lẽ là việc đội bóng này đang phải thụ án cấm chuyển nhượng.

Thế nhưng theo chuyên gia bóng đá nổi tiếng Paul Merson của đài Sky Sport, đây vô tình lại trở thành lợi thế của Lampard bởi anh sẽ không phải chịu những áp lực của việc mua sắm:

“Lampard đã có được một chút ít kinh nghiệm ở Derby. Đội bóng này đã chơi tốt khi lọt vào đến trận chung kết play-off thăng hạng. Nhưng Chelsea không cần mẫu HLV có thể đối phó với những thương vụ chuyển nhượng lớn ở thời điểm này. Lampard chỉ cần đến và đội hình Chelsea đã ở đó. Các CĐV cũng sẽ kiên nhẫn vì cậu ấy là một huyền thoại”.

Chuyên gia Paul Merson cho rằng Lampard sẽ có lợi thế khi Chelsea bị cấm chuyển nhượng

“Cậu ấy sẽ biết những cậu nhóc tiềm năng ở Chelsea. Vì vậy, khả năng những cầu thủ trẻ được trao cơ hội cũng lớn hơn thay vì đội bóng đi chiêu mộ những cầu thủ mà mọi người đều đặt dấu hỏi về thương vụ chuyển nhượng đó”. Chuyên gia này nói thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?