Bạn muốn tắt quảng cáo?

Giám đốc Chelsea lý giải nguyên nhân không thể giữ thành công HLV Sarri

Thứ Hai, ngày 17/06/2019 - 07:33
5/5 của 1 đánh giá

Giám đốc Marina Granovskaya của Chelsea đã tiết lộ rằng HLV Sarri đã không muốn tiếp tục với Chelsea vì lý do gia đình.

Tham khảo thêm:

Như vậy là sau 1 mùa giải gắn bó với Chelsea và đoạt chức vô địch Europa League, HLV Maurizio Sarri đã chính thức nói lời từ biệt với The Blues để tới dẫn dắt Juventus. Dù không muốn để mất vị chiến lược gia này nhưng Chelsea vẫn phải chấp nhận đi tìm một thuyền trưởng mới sau sự ra đi của HLV Sarri.

HLV Sarri đã chính thức cập bến Juventus vào ngày hôm qua

Lý giải về điều này, giám đốc Marina Granovskaya của Chelsea đã lên tiếng: “Ngay trong buổi làm việc sau trận chung kết Europa League, Sarri đã bày tỏ rất rõ về khát khao muốn được trở lại quê nhà làm việc. Ông ấy cũng cho thấy tầm quan trọng của gia đình đối với ông ấy là lớn thế nào, và ông ấy chỉ muốn được làm việc gần gia đình của mình vào thời điểm hiện tại”.

“Sarri ra đi cùng với những lời cảm ơn chân thành nhất của chúng tôi dành cho những gì mà ông ấy, cũng như đội ngũ của mình làm được cho đội bóng thời gian qua, đặc biệt là việc giúp đội bóng vô địch Europa League cũng như giành vị trí thứ 3 tại Premier League”.

Giám đốc Chelsea lý giải nguyên nhân không thể giữ HLV Sarri

“Chúng tôi cũng xin chúc mừng ông ấy vì đã có được một công việc tuyệt vời tại Serie A và mong rằng những điều tốt nhất sẽ đến với ông ấy trong tương lai”. Giám đốc của Chelsea gửi lời chúc tới HLV Sarri sau 1 năm gắn bó.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?