Bạn muốn tắt quảng cáo?

Arsenal đừng mơ vô địch Ngoại hạng Anh nếu không làm được điều này

Thứ Hai, ngày 17/06/2019 - 06:44
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây, huyền thoại Robert Pires khẳng định, Arsenal sẽ không bao giờ có thể chạm đến chức vô địch Premier League nếu chỉ có số tiền ít ỏi đi chợ ở những kỳ chuyển nhượng.

Tham khảo thêm:

Kết thúc mùa giải 2018/2019, Arsenal đã không thể cạnh tranh để có một suất trong top 4. Tại đấu trường Europa League, Pháo thủ cũng chỉ ngậm ngùi về đích ở vị trí thứ hai sau khi bị Chelsea đánh bại ở trận chung kết. Với việc không thể giành tấm vé chơi ở Champions League mùa tới, Unai Emery chỉ được cấp 40 triệu bảng để mua sắm. Đây là con số quá ít với một đội bóng lớn như Arsenal, thậm chí nó còn không đủ để mang về một bom tấn.

Emery chỉ được cấp 40 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019

Chứng kiến điều này, huyền thoại Robert Pires đã không khỏi thất vọng. Phát biểu trước báo giới, cựu danh thủ của Arsenal khẳng định:

“Nếu bạn không thể xây dựng một tập thể mạnh, không chi nhiều tiền cho các bản hợp đồng thì cũng đừng mơ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới”

“Tôi đã nghe được những thông tin cho rằng Arsenal chỉ được cấp một số vốn nhỏ, khoảng 40 triệu bảng để mua sắm. Theo tôi như vậy là không đủ.”

“Tôi tôn trọng các quyết định của những ông chủ nhưng với một giải đấu lớn như Ngoại hạng Anh thì bạn sẽ phải chi rất nhiều tiền cho nó. Mọi đội bóng lớn đều muốn sở hữu những cầu thủ giỏi và cái giá phải là rất nhiều tiền.”

Pires không hài lòng với cách tiêu tiền nhỏ giọt của giới thượng tầng

“Nếu thông tin Arsenal có 40 triệu bảng để mua sắm là đúng sự thật thì họ chỉ có thể mua những cầu thủ trẻ tiềm năng chuẩn bị cho tương lai chứ không phải ở thời điểm hiện tại”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?