Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB của Văn Hậu tuột mất cựu tiền đạo Real Madrid

Thứ Sáu, ngày 19/06/2020 - 21:17
4.8/5 của 2 đánh giá
CLB mà Văn Hậu đang đầu quân – SC Heerenveen đã không thể thành công trong việc chiêu mộ tiền đạo từng là tuyển thủ của Real Madrid – Klass Jan Huntelaar.

Tiền đạo 37 tuổi hiện đang là cầu thủ thuộc biên chế của Ajax Amsterdam và sau mùa bóng năm nay, đã có tin đồn cho rằng anh sẽ đến khoác áo CLB SC Heerenveen khiến cho CĐV của đội bóng này cảm thấy rất hào hứng.

Tuy nhiên, theo giám đốc Gerry Hamstra của Ajax, tiền đạo người Hà Lan vẫn tiếp tục muốn gắn bó với đội bóng của thành phố Amsterdam sau sự ra đi của nhiều ngôi sao trong đội hình và Huntelaar vẫn sẽ là người của Ajax mùa bóng tới đây.

Mặc dù đã cao tuổi, nhưng khả năng săn bàn của Huntelaar vẫn là khá ấn tượng khi anh đã có được 9 bàn thắng mùa này chỉ sau khoảng 800 phút thi đấu cho đội nhà.

SC Heerenveen thất bại trong việc chiêu mộ Huntelaar

Trong quá khứ, Huntelaar là một tiền đạo hàng đầu của bóng đá Châu Âu và cũng đã có thời gian chơi bóng cho SC Heerenveen sau khi rời Hà Lan ở những năm đầu sự nghiệp, tiền đạo với biệt danh Thợ Săn này đã chơi bóng cho các câu lạc bộ hàng đầu châu lục, như Real Madrid, AC MilanSchalke 04 trước khi quay trở lại quê nhà vào năm 2018.

Về phần SC Heerenveen, đội bóng này sẽ phải chuyển hướng sang một tiền đạo khác bởi giờ đây Huntelaar đã không còn trong danh sách những cái tên có thể chiêu mộ.

Cũng liên quan đến đội bóng này, CLB SC Heerenveen cũng chưa ra quyết định về Văn Hậu và đã có những thông tin cho rằng, hậu vệ trẻ này có đến 90% sẽ trở lại với CLB Hà Nội khi SC Heerenveen đang lưỡng lự trong việc ký hợp đồng với anh.

Văn Hậu nhiều khả năng sẽ trở lại Việt Nam

Thực chất, đội bóng của Hà Lan cũng đang rất muốn tiếp tục có Văn Hậu trong đội hình sau khi đã chia tay nhiều cầu thủ ở tuyến phòng ngự, thế nhưng, mức lương cao ngất ngưởng của Văn Hậu là điều ngăn cản anh ở lại với CLB này trong bối cảnh kinh tế đang đi xuống thời dịch bệnh Covid-19.

Văn Hậu nhiều khả năng sẽ trở lại Việt Nam và anh sẽ thi đấu cho CLB Hà Nội trong giai đoạn 2 của V-League 2020 trước khi cùng ĐT Việt Nam chinh chiến tại các giải đấu quan trọng vào cuối năm.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?