Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB của Văn Lâm gặp khó về nhân sự trong Covid-19

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá
Đội bóng mà thủ thành Đặng Văn Lâm đang đầu quân – Muangthong United, đang bị chảy máu lực lượng khi phải nói lời chia tay với rất nhiều các cầu thủ trong dịch bệnh Covid-19.

Dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng tới rất nhiều những đội bóng trên toàn thế giới và tại Thai League, Muangthong United cũng là một đội bóng như vậy. Cho dù không chịu ảnh hưởng quá nặng nề từ dịch bệnh này thế nhưng đội bóng mà Văn Lâm đang đầu quân cũng đã phải nói lời chia tay với rất nhiều những cầu thủ quan trọng.

Trong quãng thời gian Thai League phải tạm hoãn vì Covid-19, Muanthong United đã phải để cho 12 cầu thủ trong đội hình chính trong đó có những cái tên đáng chú ý như Adisorn Promrak, Sarach Yooyen, Adisak Kraisorn hay Charyl Chappuis. 

Đội bóng của Văn Lâm đã phải nói lời chia tay với khá nhiều cầu thủ

Việc nói lời chia tay với nhiều cầu thủ đình đám như vừa qua cũng đã góp phần cho Muangthong United giảm bớt quỹ lương và giảm bớt áp lực tài chính lên đội bóng này.

Về phần thủ thành Đặng Văn Lâm, thủ môn này vẫn được đội bóng của Thái Lan khẳng định vẫn sẽ giữ nguyên vị trí của anh tại câu lạc bộ để thời gian tới người gác đền của ĐT Việt Nam có thể tập trung tập luyện và thi đấu với phong độ tốt nhất.

Phải tới giai đoạn tháng 9 năm nay, Thai League mới quay trở lại, vì vậy, hiện tại Văn Lâm và các đồng đội vẫn đang duy trì thể lực để chuẩn bị cho việc trở lại thi đấu.

Văn Lâm có thể sẽ không thể tham dự AFF Cup 2020 cùng ĐT Việt Nam

Thai League hiện tại mới chỉ trải qua đúng 4 vòng đấu đầu tiên và vẫn còn cả một chặng đường dài, nếu như thi đấu đúng lộ trình, rất có thể Văn Lâm sẽ không thể trở lại để khoác áo ĐT Việt Nam trong những trận đấu tại AFF Cup 2020.

Ở giải đấu này, ĐT Việt Nam sẽ tham gia với tư cách là đương kim vô địch của giải đấu, và sự kỳ vọng cho thầy trò sẽ là rất lớn.

Tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam vẫn đang chưa có nhiều sự tiến triển khi sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải, trong khi Đình Trọng và cũng sẽ cần thêm một thời gian nữa để có thể trở lại sân cỏ.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?