Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Mất" QBV vào tay Hùng Dũng, Quang Hải nói gì?

Thứ Tư, ngày 27/05/2020 - 07:23
2.6/5 của 42 đánh giá
Ở gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019, Quang Hải chỉ là người về thứ 2 trong cuộc đua tranh danh hiệu này sau người đồng đội Đỗ Hùng Dũng. Sau sự kiện ấy, tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC cũng đã có những chia sẻ về điều đó.

Theo đó, ở gala trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2019 diễn ra vào tối ngày 26/5 tại khách sạn Rex (TP.HCM), trong hạng mục được mong chờ, tôn vinh “Nam cầu thủ xuất sắc nhất" bóng đá nước nhà năm qua, là người giành Quả bóng vàng trong khi sở hữu Quả bóng bạc còn Trọng Hoàng có Quả bóng đồng.

Đây là điều đã được giới chuyên môn dự đoán ít nhiều từ trước bởi ở năm vừa qua, dù có thành tích ngang nhau tại cấp CLB cũng như mọi cấp độ đội tuyển song những đóng góp của Hùng Dũng là lớn hơn so với Quang Hải. Bởi vậy, giải thưởng cao quý nói trên là một sự tưởng thưởng xứng đáng cho nỗ lực cùng quyết tâm từ cầu thủ sinh năm 1993.

Với cá nhân Quang Hải, dù không thể trở thành cầu thủ thứ 2 sau Lê Công Vinh đoạt Quả bóng vàng Việt Nam trong 2 năm liên tiếp song anh cũng cảm thấy rất hạnh phúc vì danh hiệu mới đạt được. Chia sẻ sau sự kiện vừa qua, ngôi sao sinh năm 1997 khẳng định:

Dù chỉ giành Quả bóng bạc

Tôi không cảm thấy buồn vì với một cầu thủ bóng đá, bất cứ danh hiệu nào cũng mang lại niềm vui và hạnh phúc. Trong một đội tuyển, khi tất cả cùng hướng đến mục tiêu chung thì có nhiều người xứng đáng giành giải thưởng cao quý như thế này,

Xin cảm ơn tất cả những người đã ở bên cạnh Hải, cảm ơn gia đình, những người thầy, những người đồng đội, cảm ơn sự mến mộ của các bạn, sự ủng hộ của các bạn chính là động lực để giúp Hải có được ngày hôm nay. Chắc chắn Hải sẽ còn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để hướng tới những mục tiêu tiếp theo”.

Song Quang Hải vẫn hạnh phúc với danh hiệu có được

Rõ ràng, dù chỉ giành Quả bóng bạc Việt Nam 2019 song Quang Hải vẫn sẽ là nhân tố không thể thay thế ở đội tuyển Việt Nam trong hành trình tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sắp tới cũng như AFF Cup 2020.

Tại , cầu thủ này cũng là linh hồn trong lối chơi đại diện thủ đô và vẫn đóng vai trò quan trọng ở chiến thuật mà áp dụng.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?