Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội đang là đội bóng đẳng cấp nhất Việt Nam

Thứ Tư, ngày 15/04/2020 - 12:30
5/5 của 1 đánh giá
Đội bóng thủ đô –Hà Nội FC với những thành công trong các mùa giải vừa qua và một dàn cầu thủ chất lượng đang xứng đáng được vinh danh là câu lạc bộ đẳng cấp nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Không quá khó để công nhận một điều rằng, Hà Nội FC đang là đội bóng số 1 của Việt Nam ở lúc này, với một dàn cầu thủ chất lượng bao gồm nhiều tuyển thủ quốc gia, CLB đến từ thủ đô đang thống trị nền bóng đá nước nhà.

Quang Hải, Hùng Dũng, Duy Mạnh, Đình Trọng đều là những công thần của ĐTQG Việt Nam và cũng đang là trụ cột của Hà Nội FC để gặt hái được các danh hiệu trong những mùa bóng vừa qua.

Hà Nội FC sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia chất lượng

2 danh hiệu vô địch quốc gia liên tiếp trong vòng 2 năm qua cũng như danh hiệu Siêu Cúp Quốc Gia vào đầu mùa giải này càng chứng tỏ sự áp đảo của Hà Nội FC với phần còn lại của bóng đá Việt Nam, nên nhớ, ở trận đấu đó, CLB Hà Nội đã không tung ra đội hình mạnh nhất, và còn phải sớm mất đi Duy Mạnh vì chấn thương.

Ngay cả khi thi đấu với một đội hình không quá mạnh, nhà đương kim vô địch của V-League cũng khuất phục thành công được CLB TP HCM để lên ngôi rất xứng đáng.

Chức vô địch Siêu Cúp quốc gia đầu mùa chứng tỏ sự thống trị của CLB Hà Nội

Sự phát triển và tiến bộ của Hà Nội FC cũng rất đáng ngưỡng mộ khi đội bóng này đã liên tiếp thăng hạng 3 lần trong 3 mùa giải liên tiếp, từ hạng 3 lên hạng đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam và từ đó, trở thành ông vua của các giải đấu trong nước.

Không dừng lại ở đó, tại đấu trường khu vực, Hà Nội FC cũng đang là lá cờ đầu của bóng đá nước nhà, tại AFC Cup, Hà Nội FC đã từng lọt vào tứ kết năm 2014 và cho đến năm 2019 là lọt vào tới trận chung kết liên khu vực và chỉ chấp nhận một thất bại rất đáng tiếc trước đại diện đến từ Triều Tiên.

Tương lai của CLB Hà Nội cũng đang là rất sáng sủa khi công tác đào tạo trẻ của đội bóng cũng thuộc top đầu của bóng đá Việt Nam, sau những Duy Mạnh, Đình Trọng, lứa cầu thủ kế cận dù chưa có được nhiều cơ hội để cọ xát ở các giải đấu hàng đầu nhưng cũng đang rất được chờ đợi.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?