Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Hà Nội FC kiên trì tập luyện chờ ngày trở lại sân cỏ

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 16:36
3.1/5 của 5 đánh giá
Hai cầu thủ của câu lạc bộ Hà Nội FC cho biết đang rất tích cực tập luyện để duy trì được nguồn thể lực dồi dào trước khi trở lại với các giải đấu sau khi dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát.

Trong những ngày này, các cầu thủ chuyên nghiệp đang phải tích cực tập luyện nhằm rèn thể lực trước ngày trở lại sân cỏ, đối với những cái tên ở một câu lạc bộ lớn và ĐTQG, điều này càng trở nên quan trọng hơn.

Hai cầu thủ trong đội hình của Hà Nội FCNguyễn Thành ChungPhạm Đức Huy đều đang duy trì một giáo án tập luyện nghiêm túc để có thể có được thể trạng tốt nhất trước ngày trở lại.

Cả hai cầu thủ này đều có chung một suy nghĩ đó là rất nhớ bóng đá, sau nhiều tuần lễ không thể ra sân thi đấu và phải ngồi nhà tập luyện, không khí náo nhiệt và căng thẳng của các trận cầu đương nhiên là điều mà các cầu thủ trên toàn thế giới đều đang rất muốn được trải nghiệm.

Đức Huy cho biết anh đang rất nhớ bóng đá

“Tâm lý chung của cả hai là rất nhớ bóng đá sau quãng thời gian dài phải tập chay rồi lại tự tập luyện một mình khi thực hiện giãn cách xã hội. "Tuy nhiên, không thể vì mong muốn của cá nhân làm ảnh hưởng đến cộng đồng. Tôi nghĩ chúng ta hãy thực hiện tốt chỉ thị của Chính phủ về việc tự cách ly tại nhà và chờ dịch bệnh qua đi”.

“Chúng ta hãy cùng thực hiện nghiêm ngặt quy định phòng chống dịch từ cơ quan chức năng. Ý thức nghiêm túc của mỗi người là giải pháp để sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường”, Đức Huy chia sẻ.

Là một trong những cầu thủ thường xuyên có mặt trong danh sách triệu tập của ĐTQG, việc Đức Huy hay Thành Chung vẫn giữ được một nhịp độ tập luyện và tín hiệu mừng với HLV Park Hang Seo, người đang phải làm việc rất nỗ lực trong những ngày qua để có thể tìm ra những phương án chuẩn bị tốt nhất cho ĐT Việt Nam những tháng tới đây.

HLV Park đang làm việc rất tất bật trong những ngày vừa qua

Tâm điểm trong những ngày cuối năm đó là chiến dịch vòng loại World Cup 2022 cũng như VCK AFF Cup 2020 và đây đều là những giải đấu mà ĐT Việt Nam đặt ra những mục tiêu rất cao.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?