Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội đi vào lịch sử sau chiến thắng trước Altyn Asyr

Thứ Tư, ngày 21/08/2019 - 08:31
5/5 của 1 đánh giá

Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm trở thành đội bóng đầu tiên của Đông Nam Á giành chiến thắng ở bán kết AFC Cup sau thắng lợi trước Atlyn Asyr.

Tham khảo thêm:

Cho dù gặp phải nhiều khó khăn, đặc biệt là ở những phút đầu tiên của trận đấu với đại diện Turkmenistan – Altyn Asyr, thế nhưng các cầu thủ của CLB Hà Nội đã có một màn lội ngược dòng ngoạn mục để có được chiến thắng sau 90 phút với tỷ số 3-2.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi anh có một cú đúp bàn thắng đẹp mắt để giúp cho đội nhà có được thắng lợi ở trận lượt đi, đáng chú ý nhất là cú sút phạt đẹp mắt để đưa trận đấu về thế quân bình trong hiệp 1.

Quang Hải tỏa sáng với cú sút phạt đẳng cấp trong hiệp 1

Trận thắng trên sân nhà này của thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm không chỉ giúp cho CLB Hà Nội có được lợi thế trước trận lượt về, mà còn giúp đội bóng thủ đô tạo nên cột mốc lịch sử của và bóng đá khu vực.

Theo đó, CLB Hà Nội chính là đội bóng đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á có được chiến thắng ở một trận bán kết AFC Cup.

CLB Hà Nội là đội bóng ĐNÁ đầu tiên có được thắng lợi ở bán kết AFC Cup

Năm 2015, một đại diện khác của bóng đá Đông Nam Á là CLB Johor Darul Ta’zim của Malaysia từng lên ngôi vô địch giải đấu nhưng không giành chiến thắng ở bán kết, thậm chí, ở trận lượt đi, câu lạc bộ này còn phải nhận thất bại 1-3.

Lý do mà Johor Darul Ta’zim có thể thẳng tiến vào chung kết và giành chức vô địch là do đối thủ Al-Qadsia đã bị xử phạt 0-3 ở lượt về do không đủ điều kiện thi đấu tại AFC Cup.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?