Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội dừng tập luyện, Hùng Dũng tranh thủ học tiếng Anh

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 19:45
5/5 của 1 đánh giá
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tận dụng thời gian CLB Hà Nội nghỉ thi đấu và tập luyện do dịch Covid-19 để làm nhiều công việc khác, trong đó là trau dồi khả năng tiếng Anh của mình.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, V-League 2020 phải tạm hoãn đến giữa tháng 4. Mới đây, CLB Hà Nội cũng dừng việc tập luyện trong thời gian nghỉ để chấp hành quy định ngừng tụ tập, tập trung phòng chống dịch bệnh của Chính phủ.

Trong hơn nửa tháng nghỉ thi đấu và tập luyện, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng của đội bóng Thủ đô tìm thấy cho mình niềm vui ở những công việc khác, trong đó có việc trau dồi khả năng tiếng Anh để tăng cường khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ trên sân bóng.

Hùng Dũng tận dụng thời gian nghỉ thi đấu và tập luyện để học tiếng Anh

Trên trang cá nhân, Hùng Dũng đăng tải bức hình anh thực hành nói tiếng Anh ngay cả những lúc ở bên cạnh con trai đầu lòng: "Lúc trông con chẳng hạn, có mỗi 2 bố con thôi, mình nói tiếng Anh nó cũng chả hiểu gì cả, nó cứ thấy mình nói nhiều nó sướng", tiền vệ sinh năm 1993 chia sẻ.

Được biết, Hùng Dũng mới chỉ bắt đầu luyện nói tiếng Anh trong khoảng thời gian gần đây dưới sự hướng dẫn của giáo viên. Để đẩy nhanh tiến độ, tiền vệ của CLB Hà Nội tranh thủ học mọi lúc mọi nơi, trên xe ô tô và khi ở bên gia đình.

Tiền vệ 26 tuổi còn là "ông chủ" của 1 cửa hàng giày thể thao tại Hà Nội

Hùng Dũng thể hiện sự nhanh nhạy của mình với ngoại ngữ, cô giáo dạy tiếng Anh cho cầu thủ này chia sẻ: "Chỉ một vài buổi thôi, anh Dũng cho thấy sự tiến bộ rất nhanh. Người bình thường tốn rất nhiều thời gian để nói trôi chảy".

Bên cạnh việc học tiếng Anh, Hùng Dũng cũng tận dụng thời gian rảnh để trông coi cửa hàng giày thể thao bóng đá của mình. Tiền vệ 26 tuổi là ông chủ của 1 shop giày thể thao có tiếng tại Hà Nội.

Trong khi đó, cũng nhờ thời gian dài rảnh rỗi phải nghỉ vì dịch Covid-19, HLV Park Hang Seo cũng đã tranh thủ học tiếng Việt hứa hẹn tương lai gắn bó lâu dài với các cấp độ đội tuyển Việt Nam.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?