Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford báo tin cực vui cho MU, có hành động đẹp mùa Covid-19

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 19:08
4.5/5 của 7 đánh giá
Tiền đạo Marcus Rashford của Man United vừa chia sẻ tín hiệu tốt về chấn thương của mình, đồng thời có hành động ý nghĩa nhằm chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

Chấn thương lưng gặp phải ở trận đấu với Wolves hồi tháng 1 khiến của MU phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên, tin vui đã đến khi chân sút 23 tuổi mới đây chia sẻ tín hiệu tích cực về khả năng bình phục của mình.

Chia sẻ với đài Sky Sports, Rashford khẳng định anh đã cảm thấy ổn hơn rất nhiều so với khoảng thời gian trước đó, đồng thời duy trì thể lực trong thời gian giải Ngoại hạng Anh tạm nghỉ vì Covid-19 để sẵn sàng trở lại tập luyện cùng Quỷ Đỏ.

Rashford báo tin vui cho MU về tình hình chấn thương

“Tôi cảm thấy ổn hơn trước rất nhiều. Tới đây, tôi vẫn sẽ đi chụp chiếu lưng của mình để theo dõi cụ thể, nhưng cảm giác của tôi đã tốt hơn nhiều so với 2-3 tuần trước. Thực sự chấn thương đã cải thiện đến 10 lần”

Tôi thấy mình thoải mái hơn so với 1 tháng trước và hiện tại đang có trạng thái tích cực. Do đó, tôi luôn sẵn sàng để có thể quay trở lại tập luyện cùng cả đội”.

Như rất nhiều cầu thủ trên thế giới, Rashford vẫn đang chăm chỉ tập luyện tại nhà do ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp Covid-19. Tiền đạo người Anh cũng bày tỏ cảm nghĩ về dịch bệnh và chia sẻ kế hoạch “tu luyện tại gia” của mình.

Tiền đạo người Anh dính chấn thương lưng và phải nghỉ thi đấu từ tháng 1

“Mọi người đều phải chấp nhận và tìm cách giải quyết với vấn đề hiện tại một cách tốt nhất có thể. Thời gian này, tôi ở nhà tập gym và các bài tập phục hồi, bên cạnh đó là đọc sách, xem phim và nhiều thứ khác để thời gian trôi nhanh hơn”.

Đáng chú ý, trước diễn biến khó lường của dịch Covid-19 tại Anh, Rashford đã có hành động đầy ý nghĩa để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh. Chân sút của MU kêu gọi ủng hộ vào quỹ hỗ trợ FareShare số tiền 100.000 Bảng để cung cấp thực phẩm và suất ăn miễn phí cho trẻ em.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?