Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội lên kế hoạch nghỉ tập tránh virus Corona

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 15:43
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức nhận được công văn lùi lịch thi đấu của V-League và Cúp Quốc Gia, CLB Hà Nội cũng đã có những kế hoạch điều chỉnh của riêng mình.

Sáng ngày 3/2, VPF đã đưa ra thông báo lùi lịch thi đấu của V-League và Cúp Quốc Gia cũng như giải hạng Nhất do ảnh hưởng của virus Corona, cả trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia giữa CLB Hà Nội và CLB TP Hồ Chí Minh cũng đã bị tạm hoãn .

Ngay sau khi công văn này được ban hành, nhà đương kim vô địch V-League và Cúp Quốc Gia – CLB Hà Nội đã lên kế hoạch tạm nghỉ tập luyện, cụ thể, đại diện thủ đô sẽ tạm thời nghỉ tập trong vòng khoảng 1 tuần lễ từ 3 đến 8/2. Bên cạnh đó, vé máy bay và khách sạn của các thành viên sẽ bị đổi lại toàn bộ.

CLB Hà Nội sẽ nghỉ tập trong vòng 1 tuần vì lịch thi đấu bị thay đổi

“Trong bối cảnh Chính phủ, ngành y tế và cả xã hội đang tập trung công tác phòng ngừa dịch bệnh corona, CLB Hà Nội cũng không nằm ngoài ngoại lệ. Chúng tôi nghiêm túc chấp hành các quyết định của ban tổ chức giải và các cơ quan chức năng liên quan”.

“Khi trận đấu được tổ chức trở lại, CLB Hà Nội sẽ phối hợp với ban tổ chức thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn và thi đấu với tinh thần cao nhất để cống hiến một trận cầu đẹp cho khán giả cả nước”, ông Đỗ Vinh Quang – chủ tịch của CLB Hà Nội phát biểu sau khi nhận được công văn tạm nghỉ thi đấu do virus Corona.

Cho dù là một đội bóng có lịch tập trung khá sớm so với mặt bằng chung tại V-League, thế nhưng Hà Nội FC sẽ phải tạm dừng những kế hoạch của mình bởi hiện tại dịch bệnh đang có những diễn biến phức tạp và ngay tại Việt Nam cũng đã có những trường hợp mắc bệnh và những hoạt động tại nơi đông người đều phải được kiểm soát chặt chẽ.

Trận tranh Siêu Cúp Quốc Gia đã bị tạm hoãn

Việc đang bùng phát dịch bệnh nguy hiểm đã ảnh hưởng đến đời sống xã hội và các hoạt động, trong đó có cả bóng đá, đối với riêng trận tranh Siêu Cúp, ban đầu trận đấu này sẽ được tổ chức vào ngày 7/2, nhưng sau đó BTC đã tạm hoãn và sẽ được thông báo lịch cụ thể vào ngày 21/2 hoặc 1/3.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?