Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội “tan nát” hàng thủ, chưa có kế hoạch về Văn Hậu

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 20:47
4.9/5 của 4 đánh giá
HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận CLB Hà Nội gặp khủng hoảng nhân sự nơi hàng thủ trước khi V-League trở lại, cũng như chưa có kế hoạch về Đoàn Văn Hậu.

Chiều nay (5/5), CLB Hà Nội tiếp tục có buổi tập sau quãng nghỉ dài hạn vì dịch Covid-19 để chuẩn bị cho mùa giải bóng đá Việt Nam trở lại. Đáng chú ý, sau nhiều ngày tập kín do dịch bệnh, đội chủ sân Hàng Đẫy đã mở cửa cho báo chí tác nghiệp trong suốt buổi tập.

Ở buổi tập lần này, CLB Hà Nội gần như đầy đủ quân số chỉ trừ sự vắng mặt của bộ đôi trung vệ Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng đang điều trị chấn thương. Theo xác nhận của HLV Chu Đình Nghiêm, hàng thủ “tan nát” chính là nỗi lo lớn nhất của ông lúc này.

CLB Hà Nội tập luyện dưới trời nắng nóng tại thủ đô

Chia sẻ với báo giới, chiến lược gia 48 tuổi thừa nhận: “Ngoài Duy Mạnh và Đình Trọng phải nghỉ thi đấu dài hạn như đã biết, CLB còn Văn Nam bị chấn thương dây chằng từ năm ngoái, Đinh Tiến Thành và Bùi Hoàng Việt Anh bị đau cổ chân”

“Điểm yếu của CLB Hà Nội từ nhiều mùa giải gần đây là ở hàng thủ. Để 4 cầu thủ hàng dưới chơi tốt với nhau không chỉ ngày một ngày hai. Hiện tại, chỉ còn mỗi Thành Chung là vị trí chính thức, còn lại các gương mặt mới đều cần thời gian để hiểu nhau và chơi ăn ý”

HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận CLB Hà Nội khủng hoảng hàng thủ

Khi được hỏi về khả năng gọi trở lại hậu vệ Đoàn Văn Hậu trong thời gian tới, HLV Chu Đình Nghiêm cho hay: “Hiện tại, CLB Hà Nội chưa có kế hoạch về Văn Hậu. Điều này còn phải chờ quá trình đàm phán giữa Ban lãnh đạo 2 đội bóng, với mong muốn tạo điều kiện cho Văn Hậu cọ xát ở môi trường châu Âu”.   

“Qua thời gian dài nghỉ tránh dịch, các cầu thủ chủ yếu ở trong nhà nên thể lực có thể duy trì được nhưng cảm giác bóng bị ảnh hưởng rất nhiều. Trong tuần đầu tiên quay lại, tôi tập trung cho cả đội tìm lại cảm giác bóng và phần nào đó là cải thiện thể lực”, vị thuyền trưởng CLB Hà Nội tiết lộ về quá trình tập luyện.

Đình Thi   

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?