Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết gửi lời tâm tình đến Duy Mạnh, Đình Trọng

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 18:10
3.5/5 của 14 đánh giá
Chia sẻ với giới truyền thông trước buổi tập tiếp theo của Hà Nội FC chuẩn bị cho V-league 2020 sắp quay trở lại, đội trưởng Nguyễn Văn Quyết đã gửi lời tâm tình đến bộ đôi Duy Mạnh và Đình Trọng.

Theo dự kiến, sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, các giải đấu bóng đá trong nước sẽ trở lại vào tháng 5. Trong đó, Cúp Quốc gia khởi tranh vào tuần thứ 3 của tháng và V-league 2020 sẽ tái khởi động một tuần sau đó.

Các đội bóng đều đang tích cực chuẩn bị cho lần tái xuất này với việc cho phép các cầu thủ tập luyện trở lại. Hà Nội FC là một trong số các đội bóng đi đầu, khi các cầu thủ thuộc biên chế đội bóng thủ đô đã tập luyện từ ngày 27/4.

Các cầu thủ Hà Nội FC đã trở lại tập luyện

Trước buổi tập chiều 5/5, đội trưởng Văn Quyết đã dành ra ít phút để trả lời phỏng vấn của giới truyền thông về tình hình lực lượng của Hà Nội FC cũng như những tác động của việc phải rời xa sân cỏ lâu ngày.

Không chỉ khẳng định mình và các đồng đội đã gặp nhiều khó khăn khi mất một số cầu thủ trụ cột vì chấn thương, Văn Quyết còn đặc biệt gửi lời nhắn nhủ đến bộ đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng.

“Có thể nói, đây là những chấn thương không ai mong muốn. Tuy nhiên, lực lượng của Hà Nội FC vẫn khá dày dặn nên Duy Mạnh và Đình Trọng hãy cứ yên tâm tập trung vào việc hồi phục để sớm quay trở lại”.

Hiện tại, cả 2 cầu thủ này đều đang tập phục hồi rất tích cực tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF. Trong khi Duy Mạnh được dự đoán cần khoảng 6-8 tháng để tái xuất thì Đình Trọng chỉ mất thêm 3 tháng nữa để bình phục hoàn toàn và trở lại thi đấu chuyên nghiệp.

Đình Trọng sẽ tập hồi phục tại PVF

Ngoài sự vắng mặt của Duy Mạnh và Đình Trọng, Hà Nội FC gần như sẽ có lực lượng mạnh nhất khi đón chào sự trở lại của Thành Chung. Trước khi V-league 2020 bị đình trệ, trung vệ 22 tuổi đã dính chấn thương cổ chân và phải nghỉ thi đấu từ 12/3.

“Thể trạng của toàn đội đang rất tốt. Khoảng thời gian 3 tuần là đủ để BHL củng cố những thứ còn thiếu trong quãng nghỉ vừa rồi”, Văn Quyết nói thêm.

Mục tiêu của Hà Nội FC ở mùa giải này là bảo vệ chức vô địch V-league. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ khá khó nhằn khi TP.HCM – đội bóng cạnh tranh quyết liệt với đội bóng thủ đô ở mùa giải năm ngoái, đang thể hiện mạnh mẽ tham vọng soán ngôi ở V-league năm nay.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?