Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nguyên nhân nào khiến kênh Youtube của HAGL đột ngột biến mất?

Thứ Ba, ngày 05/05/2020 - 17:22
2.7/5 của 6 đánh giá
HAGL là đội bóng sở hữu kênh youtube rất chất lượng, đón lượt người xem đông đảo. Tuy nhiên, kênh youtube của đội bóng phố núi đột ngột biến mất trong những ngày gần đây khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Hồi tháng 2/2019, kênh Youtube của HAGL từng lọt top 10 kênh Youtube của các đội bóng có lượt người xem lớn nhất thế giới, theo thống kê của trang Deportes&Finanzas từ Tây Ban Nha. Sau đó, dù không duy trì được vị trí trong top 10 thế giới, nhưng kênh Youtube của HAGL vẫn đón lượng người xem trung bình mỗi tháng rất lớn, thường xuyên nằm ở top 5 ở châu Á.

Kênh Youtube của CLB HAGL mang về nguồn thu tương đối ổn định cho đội bóng phố núi hàng tháng. Các cầu thủ cũng có thể gần gũi hơn với người hâm mộ qua kênh Youtube với những video được làm công phu và cuốn hút.

Tuy nhiên trong những ngày qua, kênh Youtube HAGL đột ngột mất tích một cách bí ẩn. Nếu tìm kiếm “HAGL” trên Youtube, các fan của đội bóng phố núi chỉ tìm thấy kênh "Tesla SEO", với 316.000 lượt đăng ký, nhưng không có bất cứ video nào. Điều này khiến các fan của HAGL lo lắng, bởi cách đây không lâu, kênh Youtube của CLB Hà Nội cũng đã phải chia tay với đội bóng do không đạt được thỏa thuận với Next Media.

CLB HAGL vẫn đang tập trung tìm hiểu sự việc. Còn ông Nguyễn Trung Kiên, Tổng giám đốc Next Media, đối tác trực tiếp của kênh Youtube CLB HAGL đã chia sẻ với Báo Người Lao Động: "Với tư cách là đối tác trực tiếp xây dựng kênh Youtube của HAGL từ cuối 2016 đến nay, Next Media chịu trách nhiệm hỗ trợ CLB HAGL xây dựng nội dung và bảo vệ quyền lợi hình ảnh đội bóng với phía Youtube".

"Sau khi kênh của HAGL bất ngờ gặp vấn đề, Next Media lập tức liên hệ với Youtube để xử lí vấn đề và thực tế, kênh đã có thể khôi phục từ ngày 1-5. Tuy nhiên, chúng tôi và Youtube quyết định sẽ mở lại trong tuần này để tìm hiểu thêm nguyên nhân kênh bất ngờ bị khóa".

Next Media đang nhanh chóng tìm cách khắc phục sự cố của kênh Youtube CLB HAGL

Cách đây chưa lâu, kênh Youtube nổi tiếng của Việt Nam là 1977 Vlog cũng bất ngờ biến mất không lí do. Sau đó, phía Youtube đã khôi phục lại toàn bộ số video cho kênh Youtube sở hữu gần 1,5 triệu lượt đăng kí này.

Theo nhận định của ông Nguyễn Trung Kiên, trường hợp kênh Youtube của HAGL có thể rơi vào tình trạng giống 1977 Vlog, nhưng Next Media cần làm rõ nguyên nhân để sau này khi các kênh Youtube của nhiều CLB tại Việt Nam gặp vấn đề tương tự cũng sẽ dễ dàng giải quyết hơn.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?