Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại gia bóng đá Qatar hỏi mua Quang Hải về đá cặp với Xavi

Thứ Bảy, ngày 08/09/2018 - 17:22
5/5 của 1 đánh giá

Sau những đội bóng Thái Lan, mới đây truyền thông châu Á lại xôn xao về việc Al Sadd SC, CLB nhà giàu của Qatar đang để mắt và xúc tiến việc mua tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Tham khảo thêm:

Sau những thành công liên tiếp ở các giải đấu châu lục,  đang vươn lên mạnh mẽ và nâng cao vị thế của mình. Tất nhiên đó cũng là lúc những ngôi sao của chúng ta được giới chuyên môn quan tâm, chú ý nhiều hơn.

Và tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người đã chơi rất nổi bật trong màu áo đội tuyển Việt Nam từ U23 châu Á cho đến ASIAD 2018 chính là người được chú ý nhiều nhất.

Có một thân hình nhỏ con nhưng tiền vệ bóng đá Việt Nam sở hữu nền tảng kĩ thuật vô cùng tốt. Cầu thủ năm 1997 có khả năng xoay sở trong không gian hẹp cực tốt và một chiếc chân trái khéo léo với những pha sút phạt đẳng cấp như Messi.

Quang Hải đang được rất nhiều câu lạc bộ để mắt tới

Những phẩm chất của Quang Hải đã được phát hiện và lọt vào mắt xanh của nhiều đội bóng lớn trong khu vực. Thời gian qua, báo chí Thái Lan đang rộ lên nhiều tin tức về việc Bangkok Glass đang rất thèm muốn tiền vệ của Olympic Việt Nam.

Sau đó, một đại gia khác của Thái Lan là Muangthong United cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ Quang Hải, cạnh tranh trực tiếp với Bangkok Glass.

Và mới đây nhất, truyền thông châu Á lại xôn xao về việc Al Sadd SC, CLB nhà giàu của Qatar đang để mắt và xúc tiến việc mua tiền vệ đang thi đấu cho CLB Hà Nội.

Al Sadd SC là một đội bóng rất dồi dào về tài chính và thường xuyên thâu tóm được những cầu thủ tài năng từ khắp mọi nơi trên thế giới, điển hình là trường hợp của huyền thoại Barcelona, Xavi Hernandez.

CLB của Xavi đang muốn chiêu mộ Quang Hải

Quang Hải đã được CLB Qatar để mắt sau khi anh lập siêu phẩm giúp U23 Việt Nam đánh bại Qatar ở bán kết U23 châu Á. Phong độ tuyệt vời của Hải ở ASIAD 2018 càng khiến CLB này quyết tâm để có được chữ kí của anh.

Hàng loạt những tờ báo lớn ở Qatar đã đưa tin Al Sadd SC đã cử các tuyển trạch viên tới Hà Nội để đàm phán, nhằm đưa tiền vệ tài năng này tới Trung Đông chơi bóng.

Nếu thương vụ này thành công thì ngày người hâm mộ Việt Nam được chứng kiến Quang Hải và Xavi đá cặp sẽ không còn xa.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?