Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hà Nội sắp đối mặt với thử thách cực đại trước trận bán kết lượt về AFC Cup

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 07:28
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng kịch tính ở trận bán kết lượt đi AFC Cup, CLB Hà Nội sẽ phải mất gần một ngày cho việc di chuyển để chuẩn bị cho trận lượt về với Altyn Asyr trên đất Turkmenistan.

Tham khảo thêm:

Sau thắng lợi đầy kịch tính với tỉ số 3-2 trước Altyn Asyr ở trận lượt đi, CLB Hà Nội sẽ tiếp tục chuẩn bị cho trận đấu lượt về tại Turkmenistan vào ngày 27/8 tới. Thế nhưng, một thử thách cực lớn sẽ đến với thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm khi họ sẽ phải mất tới gần một ngày trời cho việc di chuyển từ Hà Nội tới địa điểm thi đấu.

CLB Hà Nội đang nắm giữ lợi thế sau trận lượt đi

Do không có đường bay thẳng từ Hà Nội, nên các thành viên của đội bóng Thủ đô sẽ phải sang Nga quá cảnh tại đây vài giờ đồng hồ. Việc chọn đường bay qua Nga và quá cảnh tại đây đồng nghĩa CLB Hà Nội phải đổi sân bay. Sau chuyến bay kéo dài 10 tiếng đến Sheremetyevo, đội bóng thủ đô di chuyển bằng ôtô đến sân bay Domodedovo và chờ hơn 8 tiếng để nối chuyến, tiếp tục hành trình đến sân bay Ashgabat (Turkmenistan).

Nói về lịch trình của CLB Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm giải thích: “Chúng tôi chọn bay ngày 24, bởi thời gian di chuyển và quá cảnh tại Moscow ngắn hơn. Nếu đi sớm, đội phải bay nhiều chặng và thời gian chờ đợi cũng dài hơn”.

Các cầu thủ Hà Nội sẽ trải qua quá trình di chuyển rất cam go

Với việc chỉ có ít ngày nghỉ ngơi và làm quen với khí hậu tại Turkmenistan, đây sẽ là thách thức lớn với CLB Hà Nội trong việc giành được ít nhất một trận hòa để giành vé đi tiếp. Bên cạnh đó, thể lực cũng là vấn đề lớn với CLB Hà Nội khi họ còn đang phải đua tranh ngôi vô địch tại V-League 2019.

Gia Long

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?