Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phung phí cơ hội, Hà Nội hoà đáng tiếc trên đất Philippines ở bán kết AFC Cup

Thứ Ba, ngày 18/06/2019 - 20:54
5/5 của 1 đánh giá

Hà Nội đã có trận đấu tương đối tốt ở trận bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á trên đất Philippines. Họ tạo ra nhiều cơ hội song chính sự phung phí đã khiến thầy trò Chu Đình Nghiêm phải trả giá khi chỉ có được kết quả hoà vô cùng đáng tiếc.

>> Tham khảo thêm:

CERES NEGROS 1-1 HÀ NỘI

BÀN THẮNG

CERES NEGROS: Maranon (58’)

Hà Nội: Omar (67’)

Dù phải làm khách trên đất Philippines song Hà Nội đã nhập cuộc vô cùng chủ động trong cuộc chạm trán đội chủ nhà Ceres Negros. Chính sự tự tin đó giúp cho đại diện thủ đô suýt chút nữa đã mở tỉ số sớm khi Văn Quyết có cơ hội đối mặt thủ môn đối phương song đáng tiếc anh dứt điểm không thành công.

Trong những phút sau đó, Hà Nội vẫn là đội nắm giữ thế chủ động trên sân và tạo ra các tình huống sóng gió về cầu môn đối phương. Dù vậy, sự vô duyên cộng thêm việc quá chủ quan trong các cú sút cuối cùng khiến đội bóng Việt Nam vẫn chưa thể được ăn mừng. 45 phút đầu tiên khép lại với tỉ số hoà 0-0.

Hà Nội có trận hoà đáng tiếc trên đất Philippines

Bước sang hiệp hai, đại diện Philippines mới bắt đầu có những tình huống phản kháng. Tuy nhiên, Hà Nội vẫn là CLB kiểm soát thế trận. Nhưng đúng vào lúc đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm tự tin nhất, họ đã bất ngờ phải nhận bàn thua.

Phút 58, từ pha phối hợp khá nhuần nhuyễn, bóng đến chân Schrock và cầu thủ này đã có cú tạt bóng chính xác để người đồng đội là Maranon ở phía trong thoải mái đánh đầu, mở tỉ số cho Negros.

Phải nhận bàn thua, Hà Nội dồn toàn lực lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 64, tưởng chừng như họ đã có được điều đó khi Văn Hậu thoải mái dứt điểm trong tư thế trống trải nhưng đáng tiếc, hậu vệ này lại bất ngờ sút ra ngoài đầy khó tin. Đúng 3 phút sau, đại diện Việt Nam tiếp tục có tình huống phối hợp xé toang hàng thủ đội chủ nhà.

Song họ vẫn nắm lợi thế trước trận lượt về

Thành Lương có đường chuyền dọn cỗ để Omar trong tư thế không ai kèm thoải mái gỡ hoà 1-1 cho Hà Nội. Dù rất cố gắng ở những phút còn lại song sự vô duyên khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã không thể có được chiến thắng và đành chấp nhận với kết quả hoà nói trên.

Với tỉ số 1-1, đại diện Việt Nam đang nắm lợi thế lớn trước cuộc tái ngộ đối thủ trên sân nhà vào tuần sau.

Đội hình thi đấu:

Ceres Negros: Muller, Super (Murga, 60’), Silva, Steuble, Kane, Porteria (Karic, 78’), Tanton, Ott (Dizon, 90+2’), Schrock, Nazari, Maranon

Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Duy Mạnh, Thành Chung, Văn Hậu, Oloya (Thành Lương, 66’), Faye (Ngân Văn Đại, 83’), Hùng Dũng, Quang Hải, Oseni (Samson, 75’), Văn Quyết

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?