Bạn muốn tắt quảng cáo?

V-League 2019 đang là lò xay HLV?

Thứ Ba, ngày 18/06/2019 - 17:55
5/5 của 1 đánh giá

V-League mới trải qua 13 vòng đấu đã có tới 5 đội bóng thay HLV giữa chừng. Điều đó cho thấy cuộc chiến tại sân chơi cao nhất Việt Nam đang ngày càng khốc liệt.

Tham khảo thêm:

Giai đoạn lượt đi của 2019 đã chính thức khép lại. Và bên cạnh những cuộc đua của các CLB, các cá nhân thì cuộc đua tranh trên chiếc ghế nóng của các HLV cũng hết sức căng thẳng.

Dù V-League mới trải qua 13 vòng đấu đã có tới 5 đội bóng thay HLV giữa chừng. Và điều đó đang cho thấy sự khốc liệt của sân chơi lớn nhất Việt Nam. 

1. Becamex Bình Dương

HLV Trần Minh Chiến là vị HLV đầu tiên mất việc ở V-League. Ngày 29/3/2019, thuyền trưởng Bình Dương đệ đơn từ chức lên Ban huấn luyện đội bóng đất Thủ không lâu sau thất bại tại AFC Cup, với tâm điểm là sự cố của thủ môn Bùi Tấn Trường.

Lý do được đưa ra thời điểm đó vì việc gia đình. Tuy nhiên, những thông tin bên lề cho biết HLV Trần Minh Chiến chia tay Bình Dương vì có xảy ra mâu thuẫn với các cầu thủ. HLV này thừa nhận ông đã không kiểm soát được phòng thay đồ.

HLV Trần Minh Chiến là HLV đầu tiên mất việc tại V-League 2019

2. Hoàng Anh Gia Lai

Để thua tới 4 trận chỉ sau 6 vòng đấu đầu tiên của V-League 2019, đây rõ ràng là kết quả vô cùng bế bát của Hoàng Anh Gia Lai. Và ngay sau trận thua muối mặt 0-3 trước Quảng Nam, HLV trưởng Dương Minh Ninh của đội bóng phố núi đã phải đệ đơn từ chức.

Ngay lập tức bầu Đức bổ nhiệm giám đốc kĩ thuật Lee Tae Hoon lên nắm quyền. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn chưa suôn sẻ với đội chủ sân Pleiku khi đội bóng của họ vẫn đang thuộc top cuối bảng xếp hạng khi giai đoạn lượt đi kết thúc.

3. Quảng Nam

Quảng Nam đang có màn trình diễn bạc nhược ở mùa giải này. Sau 13 vòng đấu họ chỉ có được 2 chiến thắng, 5 trận hòa và thua tới 6 trận và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù sau 10 vòng đấu đầu tiên, đội bóng đất Quảng đã quyết định chia tay HLV Hoàng Văn Phúc sau 5 năm gắn bó nhưng tình hình vẫn chưa thể thay đổi.

4. Nam Định

Có lẽ quyết định thay tướng của CLB Nam Định ít mang đến nhiều ồn ào nhất. HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ lùi về làm Giám đốc kĩ thuật để chiếc ghế của mình cho anh trai, người trước đó là trợ lý Nguyễn Văn Dũng.

Tuy vậy, cựu HLV của CLB Ninh Bình vẫn sẽ nằm trong thành phần ban huấn luyện, và có sự can thiệp vào chuyên môn khi cần.

5. Viettel

Dù kỳ vọng và nhận được sự đầu tư rất nhiều, nhưng HLV Lee Heung-sil vẫn không thể biến tân binh CLB Viettel trở thành hiện tượng của mùa giải này. 

Thậm chí ngay trước vòng 13, HLV người Hàn đã bị sa thải vì thành tích khá tệ hại của mình.

HLV Lee Heung-sil đã phải chia tay Viettel khi giai đoạn lượt đi V-League còn chưa kết thúc

13 vòng đấu, 5 HLV bị sa thải, V-League đang cho thấy được sự khốc liệt của mình. Và với tình hình hiện tại, khi giai đoạn lượt về diễn ra, chiếc ghế nóng của nhiều HLV tại V-League cũng sẽ lâm nguy.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?