Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Hải Phòng tri ân khán giả ở vòng cuối V.League 2018

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 13:26
5/5 của 1 đánh giá

Nhằm mục đích tri ân khán giả và người hâm mộ, CLB Hải Phòng quyết định sẽ mở cửa tự do trận đấu cuối cùng gặp tân vương Hà Nội FC trong khuôn khổ vòng 26 V.League 2018.

Xem thêm:

Mùa giải năm nay, Lạch Tray không còn là một trong những sân đấu sôi động nhất của nữa. Thay vào đó, sân Trường Trường của CLB Nam Định là sân có số lượng cổ động viên đến cổ vũ nhiều nhất mùa giải năm nay

Cụ thể, thống kê của VPF cho thấy, sau 12 vòng đấu trên sân nhà, Hải Phòng chỉ có 77 nghìn cổ động viên đến cổ vũ, xếp thứ 6 trong bảng danh sách. Trong khi người hàng xóm có tới 166 nghìn khán giả đến sân.

CLB Hải Phòng mở cửa tự do cho khán giả tại vòng 26 V.League 2018

Có thể nói trận đấu cuối tuần này với đội bóng Thủ đô là một dịp thích hợp để hâm nóng lại không khí bóng đá tại thành phố hoa phượng đỏ, khi Hải Phòng và đều là kỳ phùng địch thủ của nhau từ nhiều năm trở lại đây.

Hơn nữa, hiện tại cả 2 đội đều không còn mục tiêu cho nên trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn. Theo đó tất cả các trận đấu thuộc Vòng 26 V.League 2018 sẽ đồng loạt được diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay 8/10.

CLB Hải Phòng quyết tâm lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ

Ngoài cuộc chạm trán giữa Hải Phòng và Hà Nội FC, trong ngày hạ màn có có 2 trận đấu cực kỳ đáng xem. Đó là trận đấu tranh ngôi vị Á quân V.League 2018 giữa và Sanna Khánh Hòa BVN, và trận “chung kết ngược” quyết định “kẻ đi, người ở” giữa XSKT Cần Thơ và Nam Định.

Lợi thế đang nghiêng về Thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ khi họ chỉ cần hòa là giành vé đá play – off, trong khi đội bóng Tây Đô với lợi thế sân nhà bắt buộc phải có 3 điểm. Nếu không, năm sau HLV Vũ Quang Bảo và các học trò sẽ xuống chơi tại giải hạng Nhất 2019.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?