Bạn muốn tắt quảng cáo?

CLB Nam Định nhọc nhằn đánh bại Bình Định trên sân Thiên Trường

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 19:50
5/5 của 1 đánh giá
Với bàn thắng duy nhất của ngoại binh Oussou Konan Anicet, Nam Định FC đã nhọc nhằn đánh bại Bình Định trên sân Thiên Trường, qua đó ngắt mạch 3 trận thua liên tiếp.

Nam Định 1-0 Bình Định

Ghi bàn: Oussou Konan Anicet (50’)

Sau khi có khởi đầu tưng bừng khi đánh bại đội đương kim Á quân Hà Nội trên sân nhà, Nam Định FC bất ngờ tụt dốc không phanh khi để thua 3 trận liên tiếp trước Hải Phòng, Thanh Hoá và Viettel. Trận đấu gặp tân binh Bình Định là cơ hội để thầy trò HLV Văn Sỹ chặn đứng chuỗi 3 trận toàn thua.

Tuy vậy, Bình Định cũng chứng minh họ là đội bóng không dễ bị bắt nạt khi được đánh giá cao hơn trong chuyến hành quân ra Bắc.

Oussou Konan Anicet ghi bàn cho Nam Định

Đúng như dự đoán, Nam Định đã có hiệp thi đấu đầu tiên rất vất vả trên sân nhà. Trước hàng thủ được tổ chức chặt chẽ của Bình Định, các học trò của HLV Văn Sỹ tỏ ra khó khăn khi tiếp cận khung thành đối phương.

Tuy nhiên với sự cổ vũ của khán giả sân Thiên Trường, Nam Định đã có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 50, Rodrigo chọc khe thuận lợi và một cầu thủ Bình Định mắc lỗi vị trí, khiến cho Konan không rơi vào thế việt vị. Tiền đạo này rất bình tĩnh xử lý trước khi đánh bại thủ môn Tuyên Quang trong pha đối mặt.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Có bàn thắng mở tỷ số Nam Định chuyển sang lối chơi phòng ngự - phản công. Họ cũng thi đấu tự tin và phấn chấn hơn hẳn. Những pha xử lý của các cầu thủ đội chủ nhà cũng trở nên mềm mại hơn rất nhiều so với hiệp thi đấu đầu tiên.

Bàn thắng duy nhất của Konan giúp Nam Định có 3 điểm

Ở phía đối diện Bình Định cũng thi đấu nỗ lực nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Đáng chú ý nhất là tình huống diễn ra ở phút 69, Hendrio xử lý bóng vô cùng kỹ thuật, loại bỏ đến 3-4 cầu thủ Nam Định rồi căng ngang vào giữa cho Văn Nam. Tuy nhiên ở tư thế không bị ai kèm, cầu thủ này lại dứt điểm lên trời.

Trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc Nam Định FC giành chiến thắng tối thiểu, qua đó ngắt mạch 3 trận thua liên tiếp.

ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT:

Nam Định: Đinh Xuân Việt (thủ môn), Hoàng Xuân Tân, Lâm Anh Quang, Wesley Rodrigues, Phan Văn Hiếu, Nguyễn Đình Mạnh, Mai Xuân Quyết, Nguyễn Đình Sơn, Đinh Văn Trường, Oussou Konan, Rodrigo Da Silva

Bình Định: Vũ Tuyên Quang (thủ môn), Dương Thanh Hào, Vũ Hữu Quý, Nguyễn Xuân Kiên, Ahn Byung Keon, Phạm Văn Nam, Trần Văn Trung, Lê Tiến Anh, Lê Thanh Bình, Hendrio, Rimario

Video kết quả trận đấu Nam Định vs Bình Định - vòng 5 V.League:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?