Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kiatisak báo tin vui về chấn thương của Tuấn Anh

Thứ Ba, ngày 23/03/2021 - 18:28
3.9/5 của 6 đánh giá
HLV Kiatisak Senamuang cho biết Tuấn Anh không gặp chấn thương nghiêm trọng. Tuy nhiên, ông chưa đảm bảo sẽ sử dụng Tuấn Anh ở trận đấu gặp Viettel vào tối mai (24/3).

Một ngày trước trận đấu giữa Viettel và HAGL, HLV Kiatisak Senamuang đã có buổi trả lời phỏng vấn. Trọng tâm mà Kiatisak nói đến xoay quanh tình hình của Tuấn Anh. Lý do là bởi trong buổi tập mới đây, Tuấn Anh đã không tham gia tập luyện với toàn đội. Nhiều người đặt nghi vấn về khả năng vắng mặt của Tuấn Anh trong trận đấu với Viettel. Dù rằng, đội bóng nhà binh xem Tuấn Anh là cầu thủ nguy hiểm nhất.

Tuấn Anh dính chấn thương trước trận đại chiến Viettel - HAGL

Kiatisak nói: “Việc thi đấu liên tiếp trong thời gian vừa rồi hao tốn khá nhiều thể lực của cầu thủ HAGL. Nhưng có một chi tiết mà tôi hài lòng là các cầu thủ chủ lực đủ sức đá cả trận. Về trường hợp của Tuấn Anh, cậu ấy có chút mệt mỏi khi đã đá 90 phút ở trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, khi mới bình phục chấn thương. Do đó trong thời gian vừa rồi, tôi muốn tạo điều kiện để Tuấn Anh nghỉ ngơi. Xin được nhấn mạnh là Tuấn Anh hay bất cứ các cầu thủ nào khác trong đội đều không gặp chấn thương nghiêm trọng. Chúng tôi cũng đã xác định rõ là Tuấn Anh đủ thể lực thì mới sắp xếp cho cậu ấy thi đấu 90 phút”.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đấy sẽ là trận đấu mà Kiatisak cùng HAGL gặp Đương kim vô địch V.League là Viettel. Kiatisak nói: “Tôi biết Viettel có nhiều cầu thủ giỏi, tấn công tốt. Đây là một trận đấu lớn, một thử thách lớn. Đó là bài kiểm tra xem HAGL ở mức độ nào, khả năng cạnh tranh vào top 3 hay chức vô địch đến độ ra sao”.

Kiatisak khẳng định Tuấn Anh không chấn thương nặng

Kiatisak khép lại: “Lúc này, tôi chưa thể so sánh lối chơi của Thái Lan trước kia khi tôi dẫn dắt và HAGL hiện tại. Bởi tôi đã gắn bó với Thái Lan 2-3 năm. Còn HAGL, tôi mới trở lại cầm quân. Tất nhiên tôi biết lứa cầu thủ Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường nhưng khi đó họ còn quá nhỏ. Kỹ thuật của cầu thủ HAGL là hoàn hảo nhưng nói về chiến thuật, họ còn cần thêm thời gian để hiểu triết lý của tôi”.

Vào lúc 19h15 tối mai (24/3), HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân của Viettel. Cả hai đội đang cùng có được 7 điểm sau 4 vòng đấu. 

Video highlight Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs HAGL - vòng 4 V.League

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?